Cô gái trẻ chết cóng vì lạnh khi mặc bikini leo núi

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái 36 tuổi thường xuyên mặc bikini leo núi đã bị chết cóng vì lạnh sau khi bị mắc kẹt hơn một ngày.

Theo DailyMail, Gigu Wu (36 tuổi) người phụ nữ Trung Quốc nổi tiếng với biệt danh "Người mặc bikini leo núi" mới đây đã được phát hiện đã tử vong trong một khe núi ở công viên quốc gia Ngọc Sơn, tình Nam Đầu, Đài Loan, Trung Quốc.

Cô Gigu Wu nổi tiếng trên mạng xã hội với các bức ảnh mặc bikini và leo núi.

Cô Gigu Wu nổi tiếng trên mạng xã hội với các bức ảnh mặc bikini và leo núi.

Theo đó, ngày 11/1, cô bắt đầu hành trình chinh phục các ngọn núi tại khu Công viên quốc gia Ngọc Sơn dự kiến sẽ kéo dài suốt 25 ngày. Hơn một tuần sau, bạn bè Gigu nhận được tín hiệu cầu cứu từ điện thoại vệ tinh của cô. Gigu thông báo cô bị mắc kẹt dưới khe núi và không thể di chuyển do những vết thương đã có từ trước.

Nhận được tin báo, cơ quan dịch vụ hàng không Đài Loan đã cố gắng giải cứu cô 3 lần bằng trực thăng Black Hawk nhưng điều kiện thời tiết xấu đã cản trở chiến dịch cứu hộ. Nhân viên cứu hộ đã đưa thi thể cô ra khỏi khe núi 28 giờ sau cuộc gọi cấp cứu.

Ông Lin Cheng-I, chỉ huy phi đội 3 của Sở cứu hỏa Nam Đầu, cho biết tín hiệu kêu cứu của cô Wu được kích hoạt ở độ cao 1.700 mét so với mực nước biển, nơi nhiệt độ ban đêm chỉ khoảng 2 độ C.

Gigu Wu là cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Năm 2018, cô dành hơn 127 ngày để đi bộ đường dài. Sự ra đi của Gigi khiến nhiều người bàng hoàng.

Hiện tại, người nhà Gigu thông báo tạm thời đóng trang cá nhân của 8X. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn