Nghi chồng ngoại tình, vợ nổi máu "hoạn thư" mua axit tạt thẳng vào người chồng

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ chồng mình có nhân tình mới bên ngoài, bà Nguyễn Phượng Thy (SN 1974, ngụ quận Gò Vấp) đã dùng axit tạt vào chồng khiến người đàn ông này phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 16-1, Cơ quan CSĐT, Công an quận Gò Vấp vẫn đang điều tra hành vi của bà Nguyễn Phượng Thy (SN 1974, ngụ quận Gò Vấp) đã dùng axit tạt vào chồng mình. Nạn nhân là ông D.Đ.D (SN 1970) đang điều trị tại bệnh viện.

Tại cơ quan Công an, bà Thy thừa nhận hành vi của mình vì do quá ghen tuông nên mới hành động như vậy. Người vợ này cũng cho biết mục đích tạt axit là muốn “hù dọa” người chồng nên đã pha loãng axit để hạn chế bớt hậu quả.

aẢnh minh họa. 

Theo điều tra ban đầu, bà Thy và ông D. kết hôn đã lâu và 2 người sống tại căn nhà trên đường Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp. Thời gian gần đây, 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng vì người vợ nghi ngờ chồng có nhân tình mới bên ngoài.

Nhiều lần ông D về nhà “kiếm chuyện” với vợ, cãi nhau lớn tiếng nên bà Thy đã nhờ người ra chợ Kim Biên mua 50.000 đồng axit về để sẵn trong nhà.

Sáng ngày 14/1, 2 vợ chồng lại xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Bực tức Thy lấy axit tạt lên người chồng khiến ông bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, Thy đã đến Công an đầu thú khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn