Phúc đức lớn mới cưới được con giáp VƯỢNG PHU, ÍCH TỬ, TRỢ CHO CHỒNG TRONG CÔNG DANH lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Phúc đức lớn mới cưới được con giáp VƯỢNG PHU, ÍCH TỬ, TRỢ CHO CHỒNG TRONG CÔNG DANH lên như diều gặp gió ai cũng muốn rước về.

con-giap-6
 

Đối với phụ nữ, kết hôn với người đàn ông tốt hay xấu thì cuộc đời của họ cũng sẽ tốt, xấu như tính cách của người đàn ông. Còn đối với đàn ông, cưới được một cô vợ tốt thì cuộc đời của họ sẽ vô cùng hạnh phúc. Dưới đây là những con giáp nếu kết hôn được với họ thì cuộc sống gia đình luôn luôn hưng vượng.

Tuổi Dần

Trời sinh phụ nữ tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ và kiên cường. Trong tử vi học ví tuổi Dần như cây đại thụ, có khả năng tỏa bóng mát và che chở cho vạn vật xung quanh. Điều này đồng nghĩa với việc tuổi Dần là những con người có khả năng làm việc lớn và hưởng được phúc đức viên mãn. Tuổi Dần vốn dĩ làm việc dứt khoát, không bao giờ muốn trì hoãn bất cứ việc gì.

Họ không thường xuyên nỗi giận nhưng một khi cơn thịnh nộ kéo đến thì khó lòng mà cản được. Tuy nhiên, với sự khôn ngoan và tinh tế, tuổi Dần biết cân bằng mọi thứ sao cho hợp tình hợp lý nhất.

Nhìn chung, trời sinh số mệnh của những người phụ nữ tuổi Dần sớm muộn gì cũng được làm nữ vương, không những thế còn mang mệnh vượng phu, có khả năng giúp đỡ phò trợ cho chồng. Công danh sự nghiệp có thịnh vượng không là nhờ vào sự khôn khéo của người chồng dành cho vợ tuổi Dần.

Tuổi Mùi:

Phụ nữ tuổi Mùi là người xinh đẹp và trí tuệ. Họ là người giỏi chịu đựng. Họ biết cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp, chính vì thế chồng của họ rất yêu thương, chiều chộng họ.

Phụ nữ tuổi Mùi biết khéo léo thu vén việc gia đình, là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của chồng, khiến sự nghiệp của chồng ngày một phát triển giúp cho gia đình ngày càng sung túc, hưng vượng.

Tuổi Tỵ:

Phụ nữ tuổi Tỵ có sức quyến rũ đặc biệt. Họ vốn là người lãng mạn, là nửa kia hoàn mỹ trong mắt nam giới.

Phụ nữ tuổi Tỵ thường khiến cho bầu không khí gia đình luôn tươi vui, hạnh phúc. Ngoài ra, họ cũng giúp sức rất nhiều trong sự nghiệp của chồng, khiến sự nghiệp của chồng phát triển ngày một sáng lạn. Lấy được người vợ như vậy không khác gì có được viên ngọc quý báu trong tay.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT