Hé lộ người đàn ông quyền lực, giàu có đứng sau sự thành công của ca sĩ Cẩm Ly

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sỹ Minh Vy - chồng ca sĩ Cẩm Ly không chỉ tài giỏi mà còn giàu có chính là hậu phương giúp cho Cẩm Ly có sự thành công như ngày hôm nay.

Thuộc dòng ca sĩ khéo mọi bề, giọng hát không quá xuất sắc và nhan sắc chỉ dừng lại ở mức dễ nhìn, nhưng Cẩm Ly lại rất thành công trên con đường âm nhạc, có nhiều fan hâm mộ.

Đứng sau sự thành công của Cẩm Ly là "ông trùm" của hãng Kim Lợi và cũng là chồng của cô: Nhạc sỹ Minh Vy (tên thật là Đoàn Hữu Minh).

chong ca si cam ly (3)

 Chồng ca sĩ Cẩm Ly không chỉ tài năng mà còn vô cùng giàu có

Nhạc sĩ Minh Vy không chỉ là một nhạc sĩ tài năng mà còn là một người quản lý giỏi của Cẩm Ly. Kim Lợi Studio của Minh Vy đã tạo nên tên tuổi cho rất nhiều ca sĩ.

Để có những ca khúc độc quyền phù hợp với chất giọng Cẩm Ly, ông chủ trẻ Đoàn Hữu Minh đã lao vào sáng tác dưới nghệ danh Minh Vy. Cộng với những bản hòa âm phối khí đầu tư công phu, Minh Vy đã giúp Cẩm Ly định hình được phong cách.

Cặp vợ chồng nhạc sĩ - ca sĩ này đã tạo dựng được sự nghiệp thành công cùng với hạnh phúc riêng đầm ấm. Cặp đôi kết hôn 2004. Sau khi sinh bé đầu lòng, Cẩm Ly chuyển hướng sang nhạc dân ca đương đại.

chong ca si cam ly (4)

 Có thể nói, nhờ ông xã Minh Vy mà Cẩm Ly mới có được chỗ đứng trong làng giải trí như ngày hôm nay

Nói về sự chuyển hướng này, nhạc sĩ Minh Vy đã từng cho biết: "Tôi đã chịu nhiều lời phê bình, chê trách khi cho Cẩm Ly chuyển sang hát nhạc dân ca. Nhưng thời điểm đó tôi không nghĩ mình làm liều, thậm chí đã xác định khoảng 4 năm tới mọi người sẽ đổ xô đi hát dân ca, và đúng là như vậy. Tôi nghĩ và làm ra mọi cái, nhưng cũng phải có người thực hiện tốt. Cái gì cũng có sự cộng hưởng chứ không thể một mình làm nên tất cả được".

Không hề thua kém hai cô em, Cẩm Ly cũng có cuộc sống sung túc với khối tài sản khủng. Biệt thự triệu đô la Mỹ ở Sài Gòn của Cẩm Ly và Minh Vy, không là gì so với cái tài sản mà họ có được là sự đồng tâm đồng sức giữa hai vợ chồng. Vợ chồng cô là những nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam tậu cho mình căn hộ trị giá triệu đô.

chong ca si cam ly (1)

 Vợ chồng Cẩm Ly là những nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam tậu cho mình căn hộ trị giá triệu đô.

Nhạc sĩ Minh Vy là người luôn đứng đằng sau, hỗ trợ vợ mình trong mọi dự án âm nhạc. Anh từng chia sẻ: "Khổng Minh đánh thắng được tất cả đội quân là vì ông ngồi lui sau hậu trường để tính. Nói như vậy để biết người phía sau hậu trường mới là người ghê gớm nhất. Để có một Cẩm Ly đứng vững được 20 năm không phải chuyện dễ, hay nói là 'rất khó' cũng không sai. Hơn nữa, giọng ca của cô ấy không phải là xuất sắc nên tôi cũng điên đầu lắm".

Chồng ca sĩ Cẩm Ly khẳng định: "Nếu ngày đó tôi chê Ly không đẹp mà bỏ qua thì làm sao có một ca sĩ Cẩm Ly của ngày hôm nay".

chong ca si cam ly (6)

 Minh Vy không chỉ là người quản lý, mà còn là người chồng, người cha, đồng nghiệp

Cẩm Ly may mắn khi có một người chồng, một bức tường vững chãi để mình dựa vào từ cuộc sống đến sự nghiệp.

Nữ ca sĩ Cẩm Ly dành không ít lời khen cho ông xã. Cô từng thừa nhận: "Tôi có chồng luôn kề vai gánh vác mọi thứ. Anh Hữu Minh (nhạc sĩ Minh Vy) vừa là quản lý sự nghiệp âm nhạc, vừa là người cùng tôi chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Anh giúp tôi có thể toàn tâm dành thời gian cho công việc. Có thể nói cuộc sống như vậy khiến tôi luôn mãn nguyện...

chong ca si cam ly (5)

 Gia đình nhỏ hạnh phúc của nhạc sĩ Minh Vy và Cẩm Ly

... Nếu không có anh ấy, cuộc đời tôi ắt hẳn đã rẽ sang một hướng khác. Nói thật, tôi cảm thấy tự hào về chồng mình. Minh Vy là người làm nên cuộc đời của tôi từ sự nghiệp đến gia đình. Những lúc khó khăn nhất, anh là người ở cạnh hỗ trợ và nâng đỡ cho tôi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn