Bắt gặp vợ đi cùng với người đàn ông lạ, chồng đã có hành động khiến cư dân mạng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Bắt gặp vợ được người đàn ông lạ chở về nhà, chồng cầm gạch lao vào nói chuyện phải trái.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung: "Không biết sự tình thế nào, mà trong đêm chồng bắt gặp vợ được một người đàn ông lạ mặt chở về nhà bằng ô tô. Anh chồng bức xúc thế là cầm gạch và rồi...".

Trong đoạn clip, người đàn ông được cho là chồng đang tỏ ra vô cùng tức giận, không ngừng quát mắng chửi bới và động tay động chân với người phụ nữ áo trắng. Sự việc diễn ra vào tối muộn nên không có ai xung quanh chạy tới can ngăn người đàn ông.

Sau một hồi tranh cãi, người phụ nữ áo trắng cũng theo chồng trở về nhà, để mặc người đàn ông lạ mặt đi ô tô ở lại.

"Không phải người chồng nên làm rõ sự việc trước mắt thay vì lao vào nói chuyện phải trái bằng nắm đấm, bằng gạch sao? Dẫu sao việc đàn ông đánh phụ nữ vẫn là không nên", một cư dân mạng bình luận.

"Phải thật bình tĩnh, suy nghĩ lại xem nguyên nhân sâu xa ẩn chứa là vì sao? Đó là ai? Lý do gì đã đưa vợ mình về? Nếu vợ ngoại tình thật thì phải đặt câu hỏi tại sao vợ lại ngoại tình, là do mình hay do vợ. Đừng nói vội, hãy sống chậm lại đi", một thành viên khác bình luận.

Capture

 Bắt gặp vợ được người đàn ông lạ chở về nhà, chồng cầm gạch lao vào nói chuyện phải trái.

Trước đó, cũng xảy ra sự việc chồng đánh vợ giữa đường bị nhóm thanh niên dạy cho bài học nhớ đời vì thói vũ phu.

Không rõ có xích mích gì mà 2 vợ chồng cãi nhau. Chị vợ định lao đầu vào ô tô kết liễu sinh mạng thì anh chồng mới giữ lại. Chị vợ gào lên anh chồng cáu quá tát mấy lần vào mặt. Có 1 anh xăm trổ ở đấy thấy chuyện bất bình lao ra đánh luôn anh chồng vì lí do bạo lực với phụ nữ. Không dừng lại ở đó, mấy thanh niên có mặt cũng chạy ra xử anh chồng.

chong-danh-vo-giua-duong-bi-nhom-thanh-nien-day-cho-bai-hoc-nho-doi-vi-thoi-vu-phu-untitled-3-1502510239-width641height504

 Nhóm thanh niên xông vào dạy cho anh chồng một bài học nhớ đời.

Mặc dù sau đó người vợ quay sang ôm chồng bênh vực và can ngăn mọi người nhưng không đủ sức làm các "anh hùng" dừng tay. Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi người vợ bất ngờ đau bụng dữ dội và xỉu luôn tại chỗ.

Nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ mang thai thường nhạy cảm và hay nghĩ quẩn gấp 10 lần người bình thường. Người chồng phải tâm lý, nhẫn nhịn chứ đừng nên chấp nhặt người đang mang thai đứa con của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn