Từng gắn bó là thế, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp bất ngờ 'cạch mặt nhau'?

( PHUNUTODAY ) - Dù có mối quan hệ thân thiết, nhưng mới đây cư dân mạng đã bất ngờ phát hiện Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã rạn nứt tình cảm?

Mới đây, nhiều bạn bè, khán giả phát hiện "cặp bài trùng" Ngọc Trinh - Khắc Tiệp đã không còn là bạn bè trên facebook. Trang cá nhân của cô cũng không còn chia sẻ những khoảnh khắc thân mật cùng đàn anh. Tương tự, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên đăng ảnh cá nhân và những người bạn, chỉ có điều không phải "Nữ hoàng nội y". Thời gian gần đây, cả hai cũng xuất hiện lẻ bóng, không còn sánh đôi như trước.

ngoc trinh vu khac tiep (6)

 

ngoc trinh vu khac tiep (5)

 Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hủy kết bạn trên facebook

Việc hủy kết bạn trên Facebook của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã khiến sự nghi ngờ về mối thâm tình giữa ông trùm và chân dài đã không còn "cơm lành canh ngọt".

Chia sẻ về mối quan hệ với ông bầu, Ngọc Trinh thừa nhận: "Gần một tháng nay tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bốc đồng, giận dỗi chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng một tuần này, cả hai đã làm hòa. Hiện chúng tôi vẫn chưa kết bạn lại trên mạng xã hội nhưng ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi đã trở lại bình thường như trước".

ngoc trinh vu khac tiep (3)

 Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân thiết, tri kỉ

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là cặp đôi nghệ sĩ và ông bầu có mối quan hệ gắn kết bền chặt. Cả hai luôn song hành cùng nhau trong mọi sự kiện và mỗi chặng đường.

Ngọc Trinh từng là đại mỹ nhân được ông bầu Vũ Khắc Tiệp lăng xê thành công. Trong mọi sự kiện, nơi nào có Ngọc Trinh nơi đó có Vũ Khắc Tiệp và ngược lại. Có thể nói sẽ không có Ngọc Trinh của ngày hôm nay nếu không có Khắc Tiệp.

ngoc trinh vu khac tiep (2)

 Hai người thậm chí còn có bộ ảnh cưới kỉ niệm

Có giai đoạn Ngọc Trinh và ông bầu đã yêu nhau nhưng sau đó họ chia tay, giữ mối quan hệ anh em thân thiết. Trong hơn 10 năm làm bầu, Vũ Khắc Tiệp có rất nhiều "gà" nhưng lần lượt họ đều đến rồi đi. Chỉ riêng Ngọc Trinh, dù trải qua nhiều sóng gió, khó khăn, cô vẫn quyết tâm ở bên ông bầu.

Vũ Khắc Tiệp từng tâm sự, anh xem Ngọc Trinh là tri kỷ của mình còn "nữ hoàng nội y" cũng tuyên bố, dù có chuyện gì xảy ra cô cũng không bao giờ rời bỏ bầu Tiệp. Sau này, dù có người yêu mới, Ngọc Trinh vẫn không ngại ngần sánh bước tình tứ bên ông bầu. Thậm chí, cách đây ít lâu, cả hai còn ngẫu hứng thực hiện những bức ảnh cưới làm kỷ niệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn