Thùy Trang tiết lộ: "Hiện đang sống với Phạm Anh Khoa chỉ như bạn trong 1 mái nhà"

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Phạm Anh Khoa chia sẻ chưa thoát được cảm giác tồi tệ sau scandal vừa rồi, vì mọi chuyện xảy đến quá nhanh.

Mới đây, Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa đã có những tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân cũng như những ‘góc khuất’ trong scandal gạ tình của chồng trên một bài phỏng vấn khiến nhiều người bất ngờ.

Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang.

Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang.

Thùy Trang chia sẻ Phạm Anh Khoa thích nhạc hơn gia đình. Con người Phạm Anh Khoa vốn dĩ là vậy, chị chỉ biết trách mình trước khi cưới đã không tìm hiểu kỹ hơn. Đồng thời cho hay khi có chồng là nghệ sĩ, bản thân vừa phải sống với đam mê của chồng vừa phải cân bằng tài chính trong gia đình, do đó những mâu thuẫn giữa hai vợ chồng mỗi ngày một tăng, thậm chí mặc dù đã kết hôn tới năm thứ 10 nhưng họ mới kỉ niệm 9 năm ngày cưới. Thùy Trang chia sẻ: “Bây giờ tôi và Khoa sống như hai người bạn dưới cùng một mái nhà”, “Nếu sống thật với cảm xúc, chúng tôi đã li dị lâu rồi”.

trb-6616-1422349182797

Tâm sự về những thay đổi trong gia đình sau scandal gạ tình của chồng, Thùy Trang cho rằng bản thân chị chưa thấy sự tích cực nào xảy ra, bởi ‘Trước khi có scandal, Khoa nhiều hoài bão, tham vọng, đúng với con người vốn có của anh ấy. Sau sự việc đó, Khoa trở nên u uất, chỉ thích nhốt mình trong phòng, khả năng quay lại với âm nhạc chỉ là con số 0’.

Còn về phía mình, bà xã Phạm Anh Khoa chia sẻ bản thân vẫn chưa thoát khỏi cảm giác tồi tệ sau scandal vừa rồi vì mọi chuyện đến quá nhanh, chị không thể lường trước được do vậy khi biến cố ập đến, vợ chồng chị chỉ biết làm theo bản năng. Đặc biệt, điều khiến chị hối hận nhất chính là đã thuyết phục, động viên chồng thực hiện đoạn video với CSAGA ‘"Toàn bộ cuộc nói chuyện diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ với những đấu tranh, phản biện giữa đại diện tổ chức và Khoa chỉ được gói gọn lại bằng 45 phút cùng một câu nói: “Ở showbiz, vỗ mông nhau cũng là một cách chào hỏi”'.

Trước đó vào cuối tháng 4 vừa qua, Phạm Anh Khoa bị vướng vào scandal gạ tình, khi vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố cáo nam ca sĩ có những hành vi gạ tình, quấy rối cô trong quá trình cô tập luyện Trời sinh một cặp”. Sau vụ lùm xùm Phạm Anh Khoa đã gửi lời xin lỗi đến những người đã vì anh mà chịu tổn thương. Trong tình cảnh đó, Thùy Trang luôn bên cạnh, bênh vực chồng, khiến nhiều người chỉ trích cô nhu nhược, quá chiều chồng.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn