Vũ Khắc Tiệp "cởi" áo khoe thân nào ngờ bị nghi photoshop quá đà

( PHUNUTODAY ) - Vũ Khắc Tiệp lại rất hiếm khi cởi đồ khoe cận body của mình nhưng lần nào cũng khiến fan dậy sóng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng ảnh selfie khoe body của mình. Anh viết: Ngủ dậy thấy mình bay 3kg mỡ".

Điều khiến không ít người bất ngờ là ông trùm chỉ diện độc một chiếc quần nhỏ và còn khoe thân khá táo bạo. Tuy nhiên có người cho rằng Vũ Khắc Tiệp có chỉnh sửa ảnh bằng phần mềm nên mới có những cơ bụng đẹp đến vậy. Bởi cách đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp còn để lộ bụng mỡ và thân hình phì nhiêu, khác xa với hiện tại. 

vu-khac-tiep-01-ngoisaovn-w763-h954

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ khoe body sáu múi. 

vu-khac-tiep-08-ngoisaovn-w668-h660

Bên cạnh những lời trầm trồ khen ngợi, không ít người cho rằng Vũ Khắc Tiệp có chỉnh sửa ảnh bằng phần mềm nên mới có những cơ bụng đẹp như vậy.

vu-khac-tiep-04

Hình ảnh mập mạp của Khắc Tiệp cách đây không lâu. 

vu-khac-tiep-06

Tuy nhiên cũng có thể do anh chăm chỉ luyện tập nên mới có được thân hình như vậy chăng. 

Vũ Khắc Tiệp là ông bầu đình đám sở hữu dàn chân dài nổi tiếng bậc nhất showbiz. Dù hiện tại anh đã chuyển hướng sang lĩnh vực khác nhưng không thể phủ nhận rằng anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là mối quan hệ với Ngọc Trinh. 

Bên cạnh việc đào tạo tổ chức các cuộc thi người mẫu, Khắc Tiệp còn nổi danh với những phát ngôn gây sốc. Mới đây nhất là việc anh tung hô Ngọc Trinh quá đà làm nổ ra một cuộc tranh cãi lớn và ảnh hưởng không nhỏ đến người đẹp. 

"Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu Follow Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1,2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4,6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này Ngọc Trinh rất có thể là quán quân", Vũ Khắc Tiệp viết. 

Chính điều này làm cho fan hâm mộ dần quay lưng với "nữ hoàng ngọc y" còn lượng theo dõi của Sơn Tùng thì lại tăng lên bất ngờ. Trong cuộc chạy đua này thì Sơn Tùng đã chiến thắng. 

Không chỉ vậy, cách đây vài ngày Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng về việc chi nửa tỷ bao bạn bè đi du lịch.  Trong clip mới, anh chọn khám phá điểm đến đầu tiên ở Việt Nam: “Sau bao lần trằn trọc, suy nghĩ, Tiệp nghĩ rằng điểm đầu tiên quay ở Việt Nam mình sẽ chọn 1 điều gì đó nhất nhất". Nhiều người chỉ trích Vũ Khắc Tiệp đang cố tình tạo sự hào nhoáng không đáng có, không ủng hộ người nghèo hay người bị ảnh hưởng của dịch bệnh.

Empty
Empty

Bữa ăn tối sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài.

Chưa hết, Vũ Khắc Tiệp còn bị lên án vì về việc sử dụng hình ảnh du lịch mà không trích dẫn nguồn. Đến tác giả của bức ảnh còn phải vào chỉ trích hành động này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn