Người đàn bà đâm chết người tình rồi tự tử trong nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ chết trong vũng máu ở nhà nghỉ tại xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, Tiền Giang, lực lượng chức năng đã cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định, người phụ nữ đã cầm dao đâm chết bạn tình rồi tự tử.

 Nhận được tin báo về vụ việc căn phòng có đôi nam nữ thuê bất thường, Công an huyện Cai Lậy cử lực lượng đến hiện trường phá cửa vào thì phát hiện hai người nằm chết trong phòng. Công an huyện Cai Lậy đã báo vụ việc về công an tỉnh.

photo1521591818707-1521591818707432823803-0900

Nhà trọ xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự (PC54) công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 1 con dao Thái Lan còn mới, cán dao bị cong dính nhiều máu, 1 nhẫn vàng, 1 xe mô tô và nhiều máu xung quanh nền gạch. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện bên trong nhà vệ sinh có 1 chai thuốc diệt cỏ, bên trong còn ít dung dịch màu xanh.

Khám nghiệm tử thi thấy, anh B có nhiều vết thương ở bụng, ngực, hông, 2 bàn tay, 2 cổ tay và 2 bên đùi do vật ngọn gây ra. Nguyên nhân tử vong do đứt động mạch chủ, mất máu cấp. Còn toàn thân chị H không có tác động ngoại lực từ bên ngoài, tử vong do suy tuần hoàn hô hấp, ngộ độc thuốc chưa rõ nhóm. 

Xác minh bước đầu, nhà anh B và chị H chỉ cách nhau mảnh đất và từng có gia đình, có con riêng. Sau khi cả 2 đều li dị đã đến với nhau nhưng do 2 bên gia đình không đồng thuận nên mọi việc gặp mặt đều hẹn hò ở bên ngoài chứ không đưa về gia đình.

Thời gian sau này, chị H phát hiện anh B có ý định quay về với vợ cũ nên chị H đã hẹn anh B đến nhà nghỉ để gặp nhau. Trước khi đến nhà nghỉ, chị H đã chuẩn bị sẵn con dao và thuốc diệt cỏ rồi bất ngờ đâm anh B sau đó uống thuốc cỏ để tự tử. 

Như đã thông tin, vào khoảng 12h ngày 19-3 anh Bình cùng với chị Hồng đến nhà nghỉ Bình Phú nằm trên quốc lộ 1 thuộc xã Bình Phú, huyện Cai Lậy thuê phòng số 18 để nghỉ.

Đến khoảng 12h30 ngày 20-3, anh Trần Phú Hữu là nhân viên quản lí của nhà trọ ngửi thấy có mùi tanh hôi bốc ra từ phòng trọ nên đến kêu cửa nhưng không ai trả lời.

Nghi vấn có chuyện chẳng lành, anh Hữu trình báo sự việc đến Công an huyện Cai Lậy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra làm xử lý theo qui định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn