Cổ nhân dạy: Phụ nữ có 7 nốt ruồi đại phú đại quý xóa đi hao tiền tốn của không cứu vãn nổi

( PHUNUTODAY ) - Đây là những nốt ruồi giàu sang, đại phú đại quý mang đến nhân duyên tốt đẹp cho người phụ nữ. Chủ nhân gặt hái được nhiều thành công trong công việc, xóa đi mất hết tài lộc, hao tiền tốn của.

1. Nốt ruồi ở khóe miệng

Xem bói nốt ruồi trên mặt nữ giới cho thấy nốt ruồi ở khóe miệng là lộc trời cho, tiền của dồi dào, con cái giỏi giang. Những người phụ nữ này luôn gặp may mắn thuận lợi trong tình yêu lẫn công việc.

Cuộc sống trước và sau khi kết hôn đều viên mãn, hạnh phúc, làm đâu thắng đấy công việc thăng tiến, vợ chồng hạnh phúc, gặp nhiều vận may. 

2. Nốt ruồi ở trên trán gần chân tóc

Nốt ruồi đại phú đại quý này mang đến cho chủ nhân cuộc sống giàu sang, nhân duyên tốt đẹp. Đa phần những cô gái sở hữu nốt ruồi này đều có tính nết dịu dàng, hiền lành, khéo léo đối nội, đối ngoại tốt.

Nốt ruồi ở trên trán gần chân tóc cho thấy tình yêu, công danh tốt đẹp.

Nốt ruồi ở trên trán gần chân tóc cho thấy tình yêu, công danh tốt đẹp.

Không những đường tình duyên mà công danh của họ cũng vô cùng tốt, tương lai sáng lạn. Chỉ cần tập trung vào công việc họ chắc chắn sẽ thành công, gặp rất nhiều may mắn, có được địa vị xã hội mong muốn. Không chỉ vậy cuộc sống sau hôn nhân cũng vô cùng viên mãn khi được chồng và nhà chồng yêu chiều hết mực.

3.  Nốt ruồi phía trên lông mày

Phụ nữ có nốt ruồi phía trên lông mày được cho là sung sướng ngay từ khi sinh ra. Họ thông minh, sắc sảo tàu trí hơn người. Những người phụ nữ này sớm có được thành tựu, địa vị cao trong công việc, được nhiều người ngưỡng mộ.

Càng trưởng thành, tài sản tích lũy được của họ sẽ càng khổng lồ. Hơn nữa nền tảng gia đình vững chắc giúp họ có bệ phóng phát triển bản thân duy trì truyền thống tốt đẹp của gia đình.

4. Nốt ruồi dưới cằm

Cô gái nào sở hữu nốt ruồi dưới cằm được thừa hưởng tài sản của bố mẹ nhiều vô kể, không cần lo lắng nơi ăn chốn ở. Cuộc sống nhung lụa giàu sang, tiền tiêu không hết.

Không chỉ vậy, những người có nét tướng này thường lương thiện, phúc đức, gặp may trong cuộc sống. Dù trong hoàn cảnh nào cũng được quý nhân phù trợ cuộc sống càng về sau càng an nhàn sung sướng.

5. Nốt ruồi mọc ở tai

Xem tướng nốt ruồi cho thấy phụ nữ có nốt ruồi mọc ở tai càng trưởng thành càng sung sướng, giàu có. Họ là người không ngừng sáng tạo, học hỏi kinh nghiệm nên nhất định sẽ làm nên nghiệp lớn. Cuộc sống dư giả sung túc không cần lo nghĩ dành dụm tiền bạc cho tương lai.

Nốt ruồi mọc ở tai còn được xem là nốt ruồi vượng phu. Anh chàng nào lấy được người phụ nữ này về đường quan lộ rộng mở, sự nghiệp thăng tiến, tiền tiêu không hết.

6. Nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi

Nốt ruồi ở cánh mũi báo hiệu cuộc sống giàu sang phú quý.

Nốt ruồi ở cánh mũi báo hiệu cuộc sống giàu sang phú quý.

Nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi được xem là điềm báo sự nghiệp, kinh tế thành công, vững chắc. Những người phụ nữ này cả đời luôn được sống trong giàu sang nhung lụa, không lúc nào thiếu thốn. Đây được xem là tuýp người phụ nữ được nhiều người đàn ông theo đuổi. Không những là hậu phương vững chắc cả về mặt tinh thần lẫn kinh tế, người vợ này còn được xem là “vị quân sư” cho chồng mỗi khi gặp khó khăn trong công việc. Chính vì thế, người phụ nữ luôn được chồng yêu thương chiều chuộng.

7. Nốt ruồi ở đuôi lông mày

 Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là người hoạt ngôn, giỏi giao tiếp có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh. Càng về sau càng phát đạt, dễ chạm tới thành công.

Không những vậy những người này có đầu óc kinh doanh vô cùng nhạy bén, tính tự chủ trong công việc cao, quản lý tiền bạc tốt. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link