Mách bạn cách chọn váy chiết eo hoặc thắt eo tôn dáng, giấu nhẹm vòng 2 phì nhiêu

( PHUNUTODAY ) - Không phải dáng váy thắt eo nào cũng có khả năng tạo vòng eo thon cho bạn vì vậy bạn cần chọn lựa chính xác.

Váy chiết eo là một trong những món đồ chân ái dành cho chị em nào muốn cải thiện vòng eo. Những đường thắt eo sẽ che đi sự mập mạp của vòng eo và làm phần thân trên định hình rõ hơn. Người béo tròn đến người gầy đều có thể diện được váy thắt eo hay chiết eo.

Empty

Với một đường thắt eo nhẹ nhàng, trông vóc dáng của bạn cũng mảnh mai hơn, vòng eo bánh mì nhỏ đi trông thấy.

Tuy nhiên, không phải váy thắt eo nào cũng có thể tạo vòng eo. Có những dáng váy tố rõ vòng bụng ngấn mỡ, eo bánh mì; nhưng khéo chọn một chút cũng có dáng có thể che đi nhược điểm một cách đầy tinh tế.

Chọn váy có dây đai ngang eo thay vì váy có đường chun thắt eo

Những chị em có vòng eo bánh mì cần phải thắt vòng eo nhưng chi tiết chun thắt éo có co giãn thật đấy nhưng sẽ bị siết chặt vào eo của bạn tạo cảm giác khó chịu chưa kể là phần thun eo còn tố lên bụng dưới ngấn mỡ. Có một diều chắc chắn vòng eo của bạn sẽ hằn vết tích bởi chun váy quá khít, và phần bụng dưới lộ rõ.

Empty

Chính vì vậy bạn nên chọn các dáng váy có dây đai thắt eo để tiện bề điều chỉnh độ rộng - chật phù hợp với vòng eo của mình.

Empty

Đai dây sẽ không tạo sự khó chịu như chun eo nên bạn có thể nới lỏng đôi chút, cảm giác sẽ thoải mái hơn nhiều. Hơn nữa là phần bụng dưới không hề bị lòi ra khi diện váy.

Đường thắt eo cũng nên rõ ràng, nên thắt đai ở phía trước thay vì giấu phía sau lưng

Có nhiều kiểu váy dù có chiết eo vẫn khiến cho dáng váy lùng bùng không thể tôn dáng nổi.

Empty

Cùng là một dáng váy liền chiết eo nhưng nếu bạn thắt đai dây rõ ràng ngay ngắn đằng trước nhìn vòng eo của bạn thon thả gọn gàng hơn hẳn so với việc giấu phần dây thắt phía sau lưng.

Váy quấn thắt eo: Đỉnh cao hack dáng, tạo eo thon cho mọi vóc dáng

Những chiếc váy quấn là dáng váy có hai vạt so le và cổ chữ V. Phần vạt này có thể tạo thành vạt riêng hoặc may cố định, đây cũng là cách hack dáng tài tình mà chiếc váy này mang lại. Hơn nữa, phần cổ V giúp bạn khoe được đôi xương quai xanh, phần vạt quần giấu eo hack dáng đỉnh cao.

Empty
Empty

Váy chiết eo: Định hình vòng eo mà không cần đai dây

Ví dụ như vest sẽ có phom dáng một vòng eo thon gọn mảnh mai và người mặc chỉ cần diện lên là đảm bảo gọn gàng hết nấc.

Empty

Đôi khi bạn có thể mặc váy giả vest vì nó có khả năng hack dáng tài tình cùng với đó là nét thanh lịch chuẩn chỉnh hợp mọi sự kiện. Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các chị em muốn hack eo thon dáng chuẩn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn