NS Vân Dung khoe sương sương căn biệt thự sang trọng, bề thế giá hàng chục tỷ khiến dân mạng choáng ngợp

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, có thể thấy Vân Dung đã tích luỹ được khối tài sản "không phải dạng vừa".

Nhắc tới Vân Dung không thể không kể đến những vai diễn để đời cùng khối tài sản "kếch xù". Mới đây, cô tếp tục khiến khán giả phải trầm trồ khi hé lộ loạt hình ảnh mới về căn biệt thự vừa sang trọng, vừa bề thế.

vandung1

Phía ngoài biệt thự còn có khoảng sân vườn rộng rãi và hồ bơi vô cùng đẹp mắt. Theo đó căn biệt thự này có tổng diện tích 250m2 mỗi tầng, được xây dựng ở ngoại thành Hà Nội. Dù mới chỉ là bản thiết kế nhưng cũng đủ khiến người khác phải trầm trồ. Có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, có thể thấy Vân Dung đã tích luỹ được khối tài sản "không phải dạng vừa".

Empty
Empty
Empty

Vân Dung là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với khán giả truyền hình, đặc biệt là làng giải trí miền Bắc. Không chỉ thành công với nhiều vai diễn hài gây tiếng vang, để lại ấn tượng sâu sắc như trong Gặp nhau cuối năm, Táo quân,... nhiều năm nay cô còn thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Hướng Dương Ngược Nắng,... Ở tuổi 46, Vân Dung đích thị là nữ nghệ sĩ có nhiều đóng góp to lớn với nghệ thuật nước nhà, được khán giả vô cùng trân trọng, dành tình cảm đặc biệt.

Rất cởi mở, luôn đem lại nhiều tiếng cười đến khán giả mỗi khi xuất hiện nhưng Vân Dung lại là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô có nguyên tắc là gần như không chia sẻ gì hết về chuyện hôn nhân cũng như tình cảm cá nhân. Dù thông tin khá hiếm hoi nhưng khán giả vẫn kịp biết mặt chồng Vân Dung qua bức ảnh cưới nhiều năm về trước.

Empty

Nữ nghệ sĩ từng tiết lộ cô và ông xã sống xa nhau nhiều nhưng không hề ghen tuông, luôn dành cho nhau sự tin tưởng và tôn trọng. Nhờ đó mà Vân Dung có thể thoải mái duy trì đam mê nghệ thuật cũng như xây dựng sự nghiệp thành công như hiện tại, cuộc sống của cô luôn bình yên, vui vẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link