Người phụ nữ nghi nhiễm Covid-19 đi lại khắp các toa tàu, nhổ nước bọt vào các hành khách

( PHUNUTODAY ) - Dù đã được nhắc nhở nhưng người phụ nữ vẫn bất chấp không đeo khẩu trang, thậm chí, còn nhổ nước bọt vào hành khách trên tàu.

Thời gian qua, đã có không ít câu chuyện về việc hành khách nhổ nước bọt bừa bãi khi tham gia các phương tiện công cộng được chia sẻ khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Mới đây ở Thái Lan lại xảy ra một sự việc tương tự trên chuyến tàu xuất phát từ thành phố Nakhon Ratchasima ở Đông Bắc Thái Lan.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, sáng 3/4, bà Mukda Juengthanasomboon (53 tuổi), đã lên tàu xuất phát từ Nakhon Ratchasima ở Đông Bắc Thái Lan di chuyển về quê nhà ở tỉnh Khon Kaen.

Đáng chú ý, khi lên tàu người phụ nữ này không hề đeo khẩu trang. Thậm chí khi các nhân viên trên tàu nhắc nhở gười này đã tỏ rõ thái độ không hợp tác. Đỉnh điểm, sau đó người này còn đi lại trên khắp cá toa tàu và nhổ nước bọt vào hành khách khiến mọi người hoảng loạn.

Người phụ nữ không đeo khẩu trang, nhổ nước bọt vào hành khách trên tàu.

Người phụ nữ không đeo khẩu trang, nhổ nước bọt vào hành khách trên tàu.

Phát hiện sự việc, các nhân viên y tế đã mặc đồ bảo hộ và lập tức có mặt. Do người phụ nữ nhất quyết không đeo khẩu trang nên buộc các nhân viên y tế phải trói người này vào cáng đưa vào bệnh viện xét nghiệm Covid-19.

Về tình hình sức khỏe của người phụ nữ trên, ông Ake Yungponkwan, giám đốc ga đường sắt Nong Sun, cho biết họ được bệnh viện thông báo rằng người phụ nữ có biểu hiện sốt, nhiều khả năng đã nhiễm Covid-19.

Ngay sau đó, cả đoàn tàu đã được khử trùng để đảm bảo an toàn và phòng chống dịch bệnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn