Cô gái à! Hãy làm những điều này trước khi bắt đầu một tình yêu mới

( PHUNUTODAY ) - Con gái khi kết thúc một mối tình, họ thường bắt đầu khó bắt đầu một tình yêu mới bởi những vết thương lòng đã đi qua. Tuy nhiên, khi một người đàn ông tốt xuất hiện trong cuộc sống, sẵn sàng chở che, đừng vội vàng từ bỏ thay vào đó, hãy làm những điều này trước khi bắt đầu.

nam-chat-tay-nhau

 Dẹp quá khứ sang một bên

Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn cần dẹp lại quá khứ của mình. Nếu bạn vẫn còn chưa dứt khoát với người cũ hoặc vẫn giữ lại những đồ vật kỷ niệm của mối tình cũ thì không thể bước sang một giai đoạn mới của cuộc sống. Đã đến lúc bạn nói tạm biệt với những điều đã xảy ra trong quá khứ để có thể đón nhận cái mới.

Luôn là chính mình

Hãy luôn là chính mình và để cho nửa kia luôn nhìn thấy con người thật của bạn. Cho dù là một cô gái nhút nhát và dễ xấu hổ nhưng đó chính là bạn thì hãy trân trọng điều đó. Anh ấy sẽ yêu bạn vì chính những điều đó.

Không vội vàng

Đừng vội vàng bước quá giới hạn khi mối quan hệ của hai bạn vừa mới chỉ bắt đầu. Nên nhớ rằng đây là một cuộc đua đường trường chứ không phải chạy nước rút. Bạn có rất nhiều thời gian để gần gũi nhau và "chuyện ấy" sẽ xảy ra một cách tự nhiên vào thời điểm thích hợp. Nó sẽ trở nên viên mãn hơn khi hai bạn thực sự hiểu nhau.

 Duy trì sự độc lập

Duy trì cuộc sống cá nhân là điều rất quan trọng. Việc dành toàn bộ thời gian cho nhau chỉ thích hợp khi cả hai đang ngồi trên ghế nhà trường. Còn khi bạn đã trưởng thành, có công việc, bạn bè riêng và những trách nhiệm khác, không nhất thiết phải dính như sam mọi lúc mọi nơi. Bạn không nên đeo bám nửa kia mà quên đi mất rằng họ cũng cần không gian riêng của mình. Đừng đánh mất chính bản thân mình.

 Hãy là bạn tốt của chàng

Rất nhiều người dường như không nhận ra tầm quan trọng của việc trở thành một người bạn của nửa kia. Hãy tìm hiểu rõ hơn về nhau, chia sẻ về công việc hàng ngày hay khám phá những mục tiêu trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của nhau. Chia sẻ về mọi thứ sẽ giúp bạn có một mối quan hệ bền vững, vì vậy hãy dành thời gian nhiều bên nhau.

Giao tiếp

Đừng hy vọng anh ấy có thể đọc được suy nghĩ của bạn. Anh ấy không thể biết bạn nghĩ gì trừ khi bạn nói ra điều đó. Nếu luôn chia sẻ những suy nghĩ của mình thì hai bạn sẽ hiểu nhau rõ hơn và tránh những mâu thuẫn không đáng có. Hãy cởi mở và thành thật với anh ấy.

Tránh mối quan hệ bắt đầu bằng tình dục

Trong quyển sách Sex, want intimacy, Weber đã giải thích từ “sextimacy” như một chu kỳ để đạt được tình yêu thông qua tình dục một cách vội vàng. Nếu bạn hy vọng mối quan hệ bắt đầu bằng tình dục sẽ dẫn đến một tình yêu chân chính thì đó là một sai lầm to lớn. Nghiên cứu cho thấy các cặp đôi xuất phát từ nhu cầu tình dục sẽ không thể gắn bó lâu dài. Tình yêu đích thực nên khởi nguồn từ lòng chân thành và sự quan tâm dành cho nhau. Một người thực sự yêu bạn sẽ không đặt sự tiếp xúc thân thể lên hàng đầu mà thay vào đó, họ sẽ cố gắng hiểu và yêu thương chính con người bạn.

moi quan he moi phunutoday

Đừng phụ thuộc quá nhiều vào ý kiến của cha mẹ

Khi trưởng thành, chúng ta cần sống độc lập với suy nghĩ và yêu cầu của cha mẹ. Điều này không đồng nghĩa với việc bạn không dành thời gian ở bên cạnh và chia sẻ với họ về những gì bạn muốn. Nó chỉ đơn giản là bạn có thể thoải mái đưa ra quyết định cho cuộc đời của mình. Nếu để cha mẹ kiểm soát, bạn sẽ không thể tìm được một nửa đích thực. Ngoài ra, việc bắt đầu một tình yêu mới với hy vọng người đó có thể chăm sóc bạn như cách cha mẹ vẫn hay làm là một điều không tưởng. Bạn phải tự nhận thức về mục tiêu, nhu cầu và cảm xúc của bản thân. Và điều quan trọng hơn hết là bạn không nên đặt quyền quyết định cảm xúc của mình vào tay người khác, ngoại trừ bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT