5 biểu hiện của một ông chồng tồi tệ, vợ nào lấy phải thì khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dại ở chỗ là lúc nào cũng ôm đồm hết mọi việc vào thân còn để chồng quen dần với sự lười biếng. Nhiều ông chồng chỉ khen vợ làm việc nhà giỏi thế là cô vợ lập tức làm hết mọi chuyện chỉ để mong có được lời khen của chồng.

1. Đổ lỗi cho vợ

Là phụ nữ, hãy nên cẩn trọng với những người quá yêu bản thân mình. Bởi vì anh ta sẽ đổ hết mọi tội lỗi lên đầu bạn dù là việc bé hay việc lớn. Anh ta luôn cho mình cái quyền thống trị cuộc sống vợ chồng và phát xét không công bằng.

Trong cuộc sống hôn nhân, ai cũng có thể mắc lỗi. Nếu chuyện gì anh ta cũng không chịu nhận sai mà đổ hết cho bạn thì chắc chắn sống bên cạnh người như vậy phụ nữ sẽ khốn khổ vô cùng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Chỉ đánh giá vợ tốt khi làm việc nhà nhiều

Phụ nữ dại ở chỗ là lúc nào cũng ôm đồm hết mọi việc vào thân còn để chồng quen dần với sự lười biếng. Nhiều ông chồng chỉ khen vợ làm việc nhà giỏi thế là cô vợ lập tức làm hết mọi chuyện chỉ để mong có được lời khen của chồng. Là phụ nữ, tuyệt đối đừng bao giờ trong khi bản thẩn dọn dẹp nhà cửa còn chồng thì chỉ biết nằm xem phim, chơi game.

3. Không bao giờ trò chuyện, tâm sự với vợ

Khi hai bên đang nói chuyện, tâm sự mà đột nhiên người đàn ông bỏ đi rồi không quan tâm đến cảm xúc của bạn thì hãy nhớ rằng đó là sự thiếu tôn trọng mà anh ta dành cho bạn. Hãy nhớ rằng bạn cần cho anh ta biết rằng mình cũng cần được quan tâm được lắng nghe và chia sẻ.

4. Nói dối

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lời nói dối chưa bao giờ là thứ đảm bảo cho hôn nhân hạnh phúc cả. Hôn nhân cần sự chân thành thực sự, thế nên nếu như người đàn ông lúc nào che giấu, thì chứng tỏ anh ta không coi vợ ra gì cả.

5. Không bao giờ thể hiện tình cảm với vợ

Đừng bao giờ nghĩ rằng do chồng mình trầm tính, không thích vô phương. Cuộc sống nhiều áp lực, mệt mỏi thế nên người chồng càng có những tình cử chỉ yêu thương, nhỏ nhặt thì mới khiến cho hôn nhân hạnh phúc được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn