NSƯT Kim Tiểu Long kể chuyện gặp Phi Nhung trong giấc mơ

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ vì quá thương nhớ Phi Nhung, NSƯT Kim Tiểu Long đã nằm mơ thấy cô.

Đã 2 tuần trôi qua kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời nhưng hình ảnh của cô vẫn mãi ở lại trong trái tim người thân, bạn bè và người hâm mộ. Mới đây, NSƯT Kim Tiểu Long đã cho biết, anh vừa nằm mơ thấy Phi Nhung. Nam nghệ sĩ kể: "Huynh biết mợ 2 muội muội sẽ về gặp huynh để trò chuyện mà. Đêm hôm qua gặp muội rồi đó. Huynh biết muội Phi Nhung đang ở đâu rồi nè, chèn ơi đẹp gái quá không tả được luôn. Trước khi đi còn hứa hẹn muội sẽ về gặp huynh nữa đó nhé để đi hát với muội. A di đà phật. Bữa nào rảnh lên livestream kể cho tất cả nghe từng chi tiết nhỏ hết. Lúc tỉnh giấc là 3 giờ sáng. Muội linh quá mà huynh không có sợ gì cả khi gặp muội".

phinhung1

Nam nghệ sĩ phấn khởi khi được gặp lại Phi Nhung trong giấc mơ và còn khen cô đẹp hơn cả lúc sinh thời. Nhiều khán giả mong NSƯT Kim Tiểu Long kể cụ thể giấc mơ thì anh bảo mơ dài lắm nên hẹn một buổi livestream sẽ kể rõ hơn.

Trước đó, sáng ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7/2021 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua. Khi có một người bạn trách Phi Nhung: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này", cô mỉm cười lạc quan nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua".

"Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng chị Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì 'Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ, vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy'. Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, chị gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương, giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư", quản lý nữ ca sĩ chia sẻ.

Những ngày qua, không chỉ gia đình mà bạn bè, người hâm mộ và đồng nghiệp cũng liên tục chia sẻ và nhắc lại những kỷ niệm bên cố ca sĩ khiến ai cũng xót xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link