Về nhà đi con:Thư ôm con cay đắng khi Vũ qua đêm với Nhã, Dũng nói 1 câu khiến dân tình hả hê

( PHUNUTODAY ) - Vậy là Nhã đã chính thức chen chân vào gia đình Vũ - Thư nhưng phản ứng của Dũng khiến mọi người phần nào thấy hả hê.

Đoạn preview “Về nhà đi con” tập 66 xuất hiện phân cảnh Nhã và Vũ trao nhau nụ hôn say đắm. 

Lần trước khi say, Nhã đã từng cưỡng hôn Vũ nhưng anh ta từ chối. Lần này, kế hoạch của cô ả có vẻ đã được lên rất hoàn hảo. Và Vũ cũng không cưỡng lại nổi sức hút của người đẹp nữa. Nhã hôn Vũ say đắm và Vũ cũng đáp lại đầy cuồng nhiệt. Phẫn nộ hơn, cảnh quay này được đặt cạnh cảnh Thư đang ở nhà ôm con khóc khiến khán giả thêm phần xót xa cho cô nàng "Xính Lao".

ve-nha-di-con-phunutoday-1

Kể từ sau khi sinh con, tâm sinh lý của Thư trở nên bất ổn. Cô thường xuyên khóc lóc, tâm trạng u uất. Giữa lúc đó lại chịu thêm cú sốc chồng ngoại tình, liệu Thư sẽ ra sao?

Ở một diễn biến khác, Dũng (Anh Vũ) và Vũ đã có một cuộc nói chuyện vô cùng căng thẳng. Thậm chí, Dũng đã tức giận chỉ thẳng mặt Vũ: “Tự nhiên tao thấy thương cả cái Nhã lẫn cái Thư. Còn mày, còn tao, mày sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ, tham lam của mày”. 

Trước thái độ của cậu bạn, Vũ liền đáp trả: “Bạn bè kiểu gì thế, đang trù ẻo tao à!”. Ngay lập tức, Dũng đã thẳng thắn nói rằng: “Không trù, nhưng mà nói cho mày biết, khi nào mày và Thư kết thúc, rất có thể tao sẽ là cái thằng đầu tiên xếp lốp”.

Tuyên bố hùng hồn của Dũng khiến fan Về nhà đi con hả hê hơn bao giờ hết! Còn Vũ, khán giả đang chờ ngày anh chàng "sáng mắt" và phải trả giá cho thói trăng hoa giống như những gì người bạn thân cảnh cáo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT