Cao răng tự bong ra ầm ầm, hôi miệng kinh niên cũng chấm dứt trong 5 phút chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với những mẹo cực đơn giản dưới đây, cao răng sẽ tự bong ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng, hàm răng trắng bóng tự nhiên mà không cần đến bất kỳ nha sĩ nào.

Với chị em phái đẹp, ngoài việc chăm sóc và giữ gìn vóc dáng thon gọn, làn da tươi mịn thì vấn đề về răng miệng cũng được chị em đặc biệt quan tâm. Theo đó, tình trạng hôi miệng và cao răng ố vàng là tình trạng hầu hết chị em đều gặp phải. Trải răng và súc miệng bằng nước súc miệng thông thường sẽ không giúp bạn cải thiện được tình trạng trên.

caorang4.phunutoday.vn

Tuy nhiên, chỉ với 5 phút cho 1 trong các mẹo sau đây, cao răng sẽ bóc ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng. Hiệu quả mà những phương pháp này mang lại sẽ khiến các bạn phải bất ngờ.

Đừng nâu

caorang3.phunutoday.vn

 

Đường nâu là nguyên liệu có sắn trong tủ bếp của hầu hết các chị em. Phương pháp này tuy hơi phức tạp, thời gian thực hiện lâu hơn nhưng nếu làm liên tục trong khoảng 1 tuần sẽ thấy mảng bám răng sạch đi rõ rệt.

Bạn lấy một lượng đường nâu vừa phải đặt vào miệng, ngậm khoảng 15 phút, để cả hàm răng đều ngâm trong nước đường, sau đó dùng bàn chải đánh đi đánh lại 2-3 phút. Tiếp theo, dùng nước muối pha loãng đánh răng 1-2 phút. Mỗi ngày làm 2 lần vào buổi sáng và tối.

Vỏ chanh

caorang2.phunutoday.vn

 

Đây là phương pháp tự lấy cao răng ở nhà đặc biệt phù hợp với chị em có răng nhạy cảm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọt và thái nhỏ vỏ chanh. Trộn 1 thìa bột nở, 1 thìa muối vào cùng vỏ chanh vừa thái xong. Cho thêm 1 thìa nước tinh khiết vào để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng bàn chải đánh răng để lấy hỗn hợp và đánh trực tiếp lên răng.

Hạn chế sử dụng nước cốt chanh cho việc tẩy trắng răng. Vitamin C trong chanh là chất xúc tác làm mất đi canxi trong răng.

Bánh mì

caorang1.phunutoday.vn

caorang1.phunutoday.vn

Bạn nướng mẩu bánh mì cho chúng cháy đen rồi tán mịn mẩu bánh cháy này thành bột, trộn đều với kem đánh răng theo tỉ lệ 1:1. Phần bột thừa bạn có thể bảo quản trong lọ sạch, đậy nắp dùng dần cho những lần sau. Tiếp theo, bạn nhúng bàn chải vào hỗn hợp rồi thao tác đánh răng như bình thường, chà kĩ từ trong ra ngoài cả mặt trước và mặt sau trong khoảng 3 - 5 phút rồi súc miệng sạch với nước.

Đây là phương pháp lấy cao răng đồng thời chấm dứt tình trạng hôi miệng hiệu quả. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn