Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ bị tố quỵt tiền, vô ơn khiến cộng đồng mạng hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Khi xuất hiện những tin đồn tố nam nhạc sĩ/ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh quỵt tiền và vô ơn khiến cộng đồng mạng vô cùng hốt hoảng.

Thời gian gần đây, Phan Mạnh Quỳnh vô tình vướng vào những thị phi không đáng có. Cụ thể trên một trang facebook cá nhân, người này tự nhận là người "đỡ đầu" cho nam ca sĩ/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh từ những ngày mới vào nghề đã đăng đàn tố anh mượn tiền nhưng không trả. Không chỉ dừng lại ở việc quỵt tiền, người anh này còn tố Phan Mạnh Quỳnh là kẻ vô ơn, khi nổi tiếng lại quên đi người từng nâng đỡ mình.

Bài đăng đàn tố Phan Mạnh Quỳnh quỵt nợ, vô ơn.

Bài đăng đàn tố Phan Mạnh Quỳnh quỵt nợ, vô ơn.

Empty
Empty

Ngay sau khi bài "tố" của "người anh" này được lan truyền mạnh mẽ trên trang mạng xã hội, cộng đồng mạng ngay lập tức lên tiếng chỉ trích, ném đá thanh niên này đang có ý "vòi tiền" của Phan Mạnh Quỳnh. Trước phản ứng gay gắt tới từ cộng đồng mạng, bài viết này đã được xóa đi. 

Trước những ồn ào ảnh hưởng tới danh dự cũng như hình ảnh của mình, trên trang cá nhân Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hoà chung không khí gió bão vừa qua thì mình cũng dính quả gió dã man bắt đầu vào đúng ngày mùng 1 đến giờ có vẻ khỏi hẳn mới dám đem khoe. Đi cạo gió giác hơi mà nhân viên còn hết hồn. Cái chán nhất của lúc bị ốm là ko làm được việc gì, cứ thơ thẩn ngồi lựa coi nên xoa dầu hay đi ngủ, đến cả chơi fifa còn không ham nữa luôn cơ mà. Xông hơi bằng mấy cái lá combo bán ngoài chợ cũng hiệu quả nha mọi người. Giờ mới chính thức làm việc trở lại, cảm ơn quả bệnh vừa rồi để thấy ngày bình thường đã là sung sướng rồi".

Dòng trạng thái đầy ẩn ý được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Phan Mạnh Quỳnh được biết đến là tác giả của nhiều bản hit do các ca sĩ như Ưng Hoàng Phúc, Khởi My, Hồ Quang Hiếu… thể hiện. Tuy nhiên thời gian gần đây, chàng nhạc sĩ trẻ này đã quyết định từ sáng tác lấn sân sang lĩnh vực ca hát và bất ngờ anh đã làm sốt cư dân mạng với các bản hit như Người yêu cũ, Nước ngoài, Vợ người ta.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn