Những pha trang điểm thảm họa của showbiz trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Tua lại 10 màn trang điểm xấu nhất trong năm qua để năm sau dàn mỹ nhân tránh lặp lại lỗi make-up thảm họa.

Empty

 Màn trang điểm hết hồn nhất năm qua thuộc về Đỗ Mỹ Linh. Không chỉ trang điểm quá đậm với son môi đỏ chót làm bật tông da trắng toát đến "ám ảnh" mà Hoa hậu còn để lộ nụ cười hở lợi kém duyên. Đừng có lười mà bơm trực tiếp cả một cục kem nền lên da nhé. Các sự cố như nhoe nhoét kem nền ra nhà, ra quần áo hoặc tán không thể đều nổi cũng từ hành động này mà ra.Thay vì vậy, lấy từng chút kem nền một, tán mỏng đều tay và tăng dần lên đến khi thấy độ che phủ ưng ý là được, vừa đỡ mệt mà mặt không cảm giác như đeo mặt nạ.

Empty

Không hiểu đắc tội gì với chuyên gia trang điểm mà xuất hiện trong chương trình "Giọng ải giọng ai", gương mặt Trịnh Thăng Bình lại trở nên hài hước đến vậy. Việc đánh khối cam lè, phấn mắt và son hồng nữ tính đến cặp lông mày "bên đậu bên bay" khiến khán giả thực sự cạn lời với gương mặt của nam ca sĩ.

Empty

Tham dự tiệc thôi nôi con trai mình, Lâm Khánh Chi khiến khán giả hết hồn vì gương mặt như dọa ma dịp Halloween.  Đổi lại, hãy dặm nhẹ trước khi phủ phấn khi mặt còn đang ẩm để lớp nền và phần má hòa vào tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên rồi mới dùng phấn để khóa lại.

Empty

Mai Ngô mất điểm vì chọn layout make-up lỗi mốt với son bóng, mặt bự phấn lệch tông so với da cổ,...

Empty

Nghệ sĩ Lan Hương khiến khán giả "hết hồn" không nhận ra với gương mặt trang điểm "dầy son thừa phấn".

Empty

Suýt thì không nhận ra Lương Bích Hữu với gương mặt cứng đơ cùng đôi môi tều đánh tràn viền như nuốt chửng cả khuôn mặt.

Empty

Lột xác với phong cách cá tính nhưng có vẻ như Tiểu Vy không hợp với style này. Mắt thâm, môi nude lẫn thần thái như "mất sổ gạo" khiến nhan sắc của người đẹp giảm đi nhiều.

Empty

Chắc chắn khi xem lại màn trang điểm thảm họa của mình, Luna - cựu thành viên nhóm f(x) chỉ muốn chôn vùi loạt ảnh này. Gương mặt trắng bệch, hai má đánh hồng rực, son môi, lông mày cũng được tô điểm quá đậm khiến cô trông chẳng khác nào diễn viên tuồng.

Empty

  Mai Phương Thúy mắc lỗi đánh khối không đồng đều. Đây là lỗi "kinh điển" rất nhiều mỹ nhân mắc phải. Khi sử dụng hai loại phấn tạo khối sáng và trầm, điều quan trọng nhất cần lưu ý là tán đều sao cho khuôn mặt không chia thành từng mảng màu đối lập. Cô còn bonus thêm hàng lông mày vẽ sai quá sai.

Empty

Dẫu biết rằng tóc uốn xoăn rẽ ngôi giữa là sang trọng nhưng khi kết hợp với lớp nền quá dày và sáng so với phần cổ đã khiến Hồ Ngọc Hà già thêm chục tuổi. Gương mặt đánh khối cũng thiếu tự nhiên khiến cô lộ toàn bộ những nét thô trên gương mặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn