Chú rể đen nhất vịnh Bắc Bộ: Bị nút chai bật trúng mặt khi mở rượu trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc chú rể "kém may mắn nhất năm" bị nút chai bật trúng mặt, cộng thêm việc nam MC làm bắn rượu tung toé khắp người hiện khiến dân mạng không khỏi chú ý.

Ngày 4/12, clip chú rể không may mắn bị nút chai rượu champagne bật trúng mặt trong đám cưới trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Sau tình huống "dở khóc dở cười", chú rể đã bình tĩnh trở lại và tiếp tục thực hiện các nghi thức trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên.

56

 Hình ảnh chú rể và "tai nạn" không mong muốn.

Bên cạnh chú rể kém may mắn, nam MC của đám cưới bị nhận xét vô tâm khi vui vẻ chúc mừng dù nam chính đang đau đớn. Thậm chí, đến màn hỗ trợ rót rượu, người này còn khiến rượu vang bắn tung tóe vào chú rể.

Được biết, đám cưới diễn ra vào ngày 18/11, tại huyện An Lão, Hải Phòng. Anh T. quay video và làm hậu kỳ cho hôn lễ, tình cờ ghi lại được tình huống hài hước nên muốn chia sẻ cho nhiều người cùng xem.

57

 MC đám cưới còn làm bắn rượu vang vào mặt chú rể. Ảnh cắt từ clip.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip thu hút hơn 300 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. "Chú rể đen nhất vịnh Bắc Bộ", "Đám cưới hài hước nhất năm",... là những bình luận cư dân mạng để lại.

Trước đó, ngày 21/8, hình ảnh một chú chó quấn quýt, quyến luyến không rời khi cô chủ chuẩn bị về nhà chồng trở thành tâm điểm chú ý. Hay đoạn video cậu bé "dễ thương nhất vịnh Bắc Bộ" khóc lóc, không cho chị đi lấy chồng vì sợ chị khổ khiến người xem không khỏi bật cười.

Cách đây không lâu, đoạn video dài hơn một phút lưu lại khoảnh khắc dễ thương của một cậu bé đang trò chuyện với chị và mẹ. Khi chị gái trêu đùa: "Nếu Nam không ngoan thì chị Hương sẽ đi lấy chồng, Nam ở đây một mình".

Ngay lập tức cậu bé đã mếu máo rồi bật khóc phản đối, cậu bé còn giận dỗi, nói: "Không chơi với chị nữa". Khi mẹ an ủi chị sẽ ở nhà với mẹ với cả nhà, cậu bé liền gật gù đồng ý. Chị gái tiếp tục hỏi: "Thế Nam có đi lấy vợ không?", cậu bé này đã lập tức khẳng định: "Đây là nhà của gia đình, không được ai đi lấy hết".

Hình ảnh về cậu nhóc dễ thương này đã khiến cộng đồng thích thú. Đã có hơn 20.000 lượt theo dõi và các ý kiến bình luận, nhận xét. Rất nhiều ý kiến chia sẻ mong muốn có được cậu em đáng yêu này. Có người còn bày tỏ sự yêu thích, liên tưởng ngay đến em trai của mình khi xem video.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn