Ngắm các mỹ nhân xứ sở Chùa Vàng, bạn sẽ có vạn ý tưởng mặc váy đẹp cho mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Ngắm các mỹ nhân Thái là ra ngay được 3 kiểu váy xinh nhức nhối, cực đáng sắm để đón Hè.

Trong những năm gần đây, style của các mỹ nhân Chùa Vàng cũng có thể trở thành nguồn cảm hứng dạt dào cho các chị em bởi họ mặc đẹp. Trong những ngày hè tới đây, nếu chưa biết nên biết mặc gì cho đẹp, chị em hãy nghía qua 3 mẫu váy được các mỹ nhân Thái Lan diện đi diện lại vừa xinh lại vừa mát nhé!

1. Váy cổ chữ V

Thiếu đi một chiếc váy cổ chữ V tủ đồ của bạn sẽ không hề hoàn hảo chút nào. Váy cổ chữ V nói chung đều giúp vóc dáng của người diện thêm thon gọn, mảnh mai. Ưu điểm nữa của chiếc vày này đó là cho bạn vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch, tôn lên vòng 1 một cách nhẹ nhàng, xinh đẹp. Mỹ nhân Thái cũng "sủng" váy cổ chữ V hết nấc và phần lớn, họ sẽ chọn diện những phiên bản phủ họa tiết hoa lá cho thêm phần xinh tươi, lãng mạn.

Empty
Empty
Empty
Empty

2. Váy cổ vuông

Thay vì sắm một chiếc khi bạn là cô nàng ngực lép và cảm thấy tự ti thì bạn có thể mua cho mình vài chiếc váy cổ vuong.

Nếu hỏi mẫu váy nào có thể đưa người diện đến ngưỡng sang chảnh nhanh nhất thì câu trả lời đầu tiên, có lẽ là váy cổ chữ V. Tuy nhiên kể từ bây giờ, mọi quý cô đã có thêm một đáp án nữa và cũng chuẩn xác chẳng kém, đó chính là item vừa quen thuộc, nhưng cũng đủ mới mẻ, thú vị mang tên: váy cổ vuông.

Empty
Empty
Empty

Váy cổ chữ vuông có ưu điểm là vừa hiện đại lại vừa cổ điển, rất lạ mắt, trong thời gian gần đây rất nhiều cô nàng ưa chuộng những chiếc váy này. Khi diện lên mình, bạn sẽ thấy vẻ ngoài trở nên thật kiêu kỳ, nữ tính và sang chảnh, đặc biệt là khi diện những thiết kế mang họa tiết, màu sắc nhã nhặn.

Những chiếc váy cổ vuông luôn ghi điểm ở vẻ sang trọng, nếu muốn giữ phong cách sang trọng mà vẫn đảm bảo sự hiền hòa, bạn nhất định nên bổ sung cho tủ đồ một vài chiếc váy cổ vuông. Đây cũng là item "nhẵn mặt" khi nói đến style của các mỹ nhân xứ Chùa Vàng, họ thường diện váy cổ chữ V có thêm chi tiết bèo nhún hay nhấn diềm đăng-ten và vì thế, vẻ nữ tính, kiều diễm lại càng tăng gấp bội.

3. Váy hai dây họa tiết

Váy màu trơn rất xinh đẹp nhưng diện đi diện lại thì thật nhàm chán, style của bạn sẽ có phần đơn điệu, nhàm chán. Chính vì vậy, hãy cập nhật cho tủ đồ vài chiếc váy hai dây họa tiết kẻ ô hay phủ hoa lá như. Với những chiếc váy họa tiết, bạn sẽ có được vẻ ngoài vừa phóng khoáng, vừa trẻ trung lại "ăn rơ" tuyệt đối với không khí vui tươi của mùa Hè.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn