Bất ngờ trở thành "siêu vòng 1", Phạm Hương để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng?

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ trở thành "siêu vòng 1", Phạm Hương một lần nữa phải đối diện với tin đồn sinh con đầu lòng bởi đó là dấu hiệu đặc trưng của mẹ bỉm sữa.

Sáng 15/5, hoa hậu Phạm Hương đăng tải tấm ảnh thời trang lên mạng xã hội. Trong ảnh, mỹ nhân gốc Hải Phòng khoe nhan sắc mộc mạc, vóc dáng thon gọn sau tin đồn sinh con trên đất Mỹ râm ran suốt thời gian qua.

Phạm Hương khoe vòng 1 bốc lửa với jumpsuit.

Phạm Hương khoe vòng 1 bốc lửa với jumpsuit.

Gây chú ý hơn cả lại là vòng 1 nảy nở bất ngờ của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi diện jumpsuit xẻ bạo. Hình ảnh này hoàn toàn khác với Phạm Hương của trước đây - hoa hậu sở hữu vòng ngực 78cm khiêm tốn nhất showbiz Việt.

Phạm Hương bất ngờ trở thành

Phạm Hương bất ngờ trở thành "siêu vòng 1".

Trước đó, một tấm ảnh ngực "khủng" khác trong cùng concept chụp hình của Phạm Hương cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Phạm Hương lấy tay che chắn hững hờ vòng 1, tuy nhiên một bàn tay... vẫn không đủ để phủ lấp hết "gò bồng đảo" của mỹ nhân.

Empty
Vòng 1

Vòng 1 "lớn nhanh như thổi" khiến Phạm Hương một lần nữa phải đối diện với tin đồn sinh con đầu lòng, bởi đó là dấu hiệu đặc trưng của phụ nữ mới qua sinh nở.

Trước đó cũng chính những hình ảnh này, bên cạnh một số người khen Phạm Hương thần thái, đẹp. thì cũng có cư dân mạng nghĩ Phạm Hương đã lộ điểm nhạy cảm: "Ủa có gì là lạ", "giống như lộ ti rồi chị ơi". Tuy nhiên, Phạm Hương không lên tiếng phản hồi những bình luận của dân mạng.

Một số cư dân mạng nhận xét về bức ảnh của Phạm Hương.

Một số cư dân mạng nhận xét về bức ảnh của Phạm Hương.

Có thể thấy từ sau khi sang Mỹ, người hâm mộ của Phạm Hương thường xuyên được ngắm những bức ảnh bỏng mắt của thần tượng trên instagram.

Empty
Phạm Hương cũng không ngại

Phạm Hương cũng không ngại "khoe thân" với khăn tắm hững hờ, ngâm mình trong bồn tắm...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn