“Phát sốt” khi thầy giáo hóa trang thành Vô Diện cực đáng yêu chào đón tiệc Halloween

( PHUNUTODAY ) - Nếu như mùa Halloween năm trước, chúng ta được chứng kiến một "em bé vô diện" cực đáng yêu thì năm nay, Vô Diện lại xuất hiện cực dễ thương với phiên bản thầy chủ nhiệm.

3 ngày nữa mới đến Halloween, nhưng hàng loạt các bức ảnh hưởng ứng lễ hội hoá trang muôn hình, muôn vẻ đã được chia sẻ khắp nơi trên MXH.

Thế nhưng mới đây, một bức hình hưởng ứng Halloween gây sốt cộng động mạng lại không phải đến từ các bạn học sinh mà là một thầy giáo nhập vai Vô Diện.

Vô Diện phiên bản thầy giáo cực đáng yêu.

Vô Diện phiên bản thầy giáo cực đáng yêu.

Theo đó,nam giáo viên hóa trang là thầy Ngô Lê Nhật Hoàng (25 tuổi) - giáo viên môn Tiếng Anh trường THPT Phan Bội Châu (Khánh Hoà). Thầy đã hóa trang thành nhân vật Vô Diện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Vùng đất linh hồn (Spirited Away). Bức ảnh này nhanh chóng thu hút 9.000 like (thích) và 600 chia sẻ chỉ sau ít giờ đăng tải.

Ban đầu, 9X có ý tưởng hoá trang thành nhân vật ma cà rồng Dracula, nhưng tình cờ mượn được bộ đồ Vô Diện nên đổi ý tưởng. Bức hình được chụp tại buổi tiệc Halloween do lớp Nhật Hoàng chủ nhiệm diễn ra vào chiều ngày 26/10 vừa qua.

Thầy giáo hóa trang khiến học sinh vô cùng thích thú.

Thầy giáo hóa trang khiến học sinh vô cùng thích thú.

Không chỉ hoá trang chính mình thành Vô Diện, thầy giáo 9X còn tổ chức các hoạt động học tập và vui chơi trong buổi tiệc như đố vui về Halloween, thuyết trình bằng tiếng Anh và hóa trang thành nhân vật rùng rợn nổi tiếng. Hơn thế, những món ăn mang màu sắc dịp lễ này cũng được chuẩn bị kỹ càng.

Ngoài ra, một vài bạn học sinh trong lớp cũng dùng thủ thuật make up kinh dị để cùng thầy tạo thành bữa tiệc Halloween đậm chất. Nhiều người cho rằng đây thực sự là một lớp học biết bắt trend và vô cùng chịu chơi.

Một vài bạn trong lớp cũng make up kinh dị để cùng thầy tạo nên những hình ảnh thích thú.

Một vài bạn trong lớp cũng make up kinh dị để cùng thầy tạo nên những hình ảnh thích thú.

Phạm Nguyên Như Quỳnh - học sinh của thầy Nhật Hoàng - chia sẻ: "Thầy Hoàng là giáo viên trẻ nhưng rất nhiệt huyết và đáng yêu. Thầy luôn có những hoạt động sáng tạo giúp chúng em học tập hiệu quả hơn".

Một số bạn khác thì nói rằng ước gì lớp mình học cũng có thầy giáo vui tính như vậy, việc đi học sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Năm nay, bên cạnh nhân vật Vô Diện vẫn đang được yêu thích, cư dân mạng còn được phen cười lăn lộn với những Cương thi, Annabelle phiên bản nhí thật sự quá sai. 

Vô diện phiên bản mặt bánh bao.

Vô diện phiên bản mặt bánh bao.

page
Ánh mắt của Annabelle đáng sợ chưa?

Ánh mắt của Annabelle đáng sợ chưa?

Đáng sợ chưa?

Đáng sợ chưa?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn