Sôi sục với clip Công Phượng bị ngã "sấp mặt" tại sân bay vì nghịch dại

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh Công Phượng mải mê nghe nhạc, ngồi trên vali kéo xoay vòng và bất ngờ bị ngã "sấp mặt" ngay tại sân bay khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip Công Phượng bị ngã "sấp mặt" tại sân bay Incheon khi vừa nghe nhạc vừa ngồi lên vali để di chuyển. Rất nhiều người phải "bật cười" trước tình huống này - Công Phượng bị ngã bổ nhào xuống đất.

16708386-1806124686307016-881725641489742052-n-1486970235868
 Lộ clip Công Phượng bị ngã "sấp mặt" tại sân bay vì nghịch dại

Mặc dù đoạn clip này ghi lại cảnh Công Phượng bị ngã đã xảy ra từ rất lâu nhưng tới thời điểm này, sau khi giải U23 Châu Á kết thúc và Việt Nam mang lại vinh quang cho nước nhà, dư luận mới bắt đầu chú ý đến nhiều hơn và được phen "dậy sóng".

Sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, ít cười và có vẻ "trưởng thành" so với các thành viên khác trong tuyển U23 Việt Nam nhưng ít ai biết, Công Phượng đôi khi lại rất hài hước và dễ thương. Để minh chứng cho điều đó, lật lại đoạn clip trước đây tại sân bay sau trận chung kết diễn ra ở Trung Quốc, người ta dễ dàng nhận thấy "tình cũ" Hòa Minzy có những biểu cảm "nũng nịu" khá đáng yêu. 

Trước tình huống đó, nam cầu thủ cho biết, do Văn Thanh định kéo anh đến gần một tốp người đang tiến về phía hai người và vẻ mặt "ngó lơ" mình của Văn Thanh đã khiến anh "giả vờ" giận dỗi, vùng vằng giật tay ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn