5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ mà đàn ông thích mê, khao khát CHẠM VÀO khi làm "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Một cuộc khảo sát thực tế gần đây đã khẳng định "câu trả lời" chính xác của cánh mày râu về chuyện này. Các anh thừa nhận rằng, họ không thể rời mắt nổi khỏi những bộ phận quyến rũ của các chị em như sau:

Núi đôi nở nang và gợi cảm

Cái này thì có lẽ chị nào cũng đoán được nhỉ. Đúng như vậy, bộ ngực của chị em thực sự làm cho các chàng điêu đứng. Nó có một sức hút mạnh mẽ đến mức chính cánh mày râu cũng không thể giải thích nổi. Chỉ biết rằng, khi nhìn thấy vòng 1 gợi cảm đằng sau chiếc áo sơ mi, áo len của phái nữ thì các anh không thể rời mắt nổi nhưng luôn phải cố gắng để không tạo cảm giác "khiếm nhã" với chị em!

Tay

Trong hầu hết các trường hợp tay sẽ gắn kết với trái tim, nam giới cầm tay phụ nữ cũng tương tự như như làm chủ được trái tim của họ. Đa phần đàn ông đều thích nắm tay phụ nữ, cảm nhận được sự ấm áp hoặc nâng bàn tay lên, áp vào má hay hôn vào đó một cái. Một hành động nhẹ nhàng nhưng lại làm cho nam giới có đủ mọi cảm giác. Nếu phụ nữ cho rằng khiêm tốn, kín đáo không ‘khuất phục’ được nam giới thì đó thực sự sai lầm.

Mông

Empty

Xét về một phương diện nào đó, đường cong mông là một phần rất quan trọng, có liên quan chặt chẽ đến tình dục. Ngoài ra cần chú ý, mông rất gần với khu vực nhạy cảm tình dục của phụ nữ, nhiều nam giới thích hông hơn cả chỗ kín của phụ nữ.

Đôi môi gợi cảm

Đàn ông thường thích ngắm đôi môi gợi cảm và căng mọng của phụ nữ. Tất nhiên, đôi môi phụ nữ thế nào thì mỗi chàng lại có một ý thích riêng. Người thích các quý cô môi mỏng, người mê môi dày, môi đỏ, môi hơi nâu…Vấn đề chung nhất là bộ phận này cực kì thu hút nên các chị em hãy cố gắng dành thời gian chăm sóc đôi môi của mình nhé! Đừng bao giờ để nó bị khô, bong vảy, nứt nẻ, kém vệ sinh!

Bờ vai mịn màng

Empty

Theo khảo sát của nhiều tạp chí đàn ông, bờ vai của phụ nữ cũng có sức hút mãnh liệt với phái mạnh. Nếu như các chị em thích một người đàn ông có bờ vai rộng với đường nét góc cạnh để thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính thì đàn ông lại thích bờ vai mịn màng, uyển chuyển của phụ nữ. Đặc biệt, họ rất thích ngắm nhìn các chị em trong những kiểu áo lệch vai. Khi ấy, họ thấy các phụ nữ thật sexy, gợi cảm mà cũng cực kỳ phong cách.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn