Nhã Phương - Trường Giang sẽ cưới vào tháng 8 âm lịch tới đây?!

( PHUNUTODAY ) - Tin tức Nhã Phương - Trường Giang sắp làm đám cưới vừa hé lộ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang là mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ trong thời gian qua. Sau ồn ào tình ái chấn động của Trường Giang và Nam Em, dư luận cho rằng rất khó để Nhã Phương có thể tiếp tục ở bên cạnh danh hài đào hoa.

Mới đây, một đoạn hội thoại có nội dung về Nhã Phương đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Theo nội dung của đoạn hội thoại này, nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" sẽ lên xe hoa với danh hài Trường Giang vào tháng 8 âm lịch.

Đoạn hội thoại hé lộ tin Trường Giang và Nhã Phương sắp làm đám cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Đoạn hội thoại hé lộ tin Trường Giang và Nhã Phương sắp làm đám cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Người đưa ra tin này cho biết một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe mẹ ruột Nhã Phương nói. Thực hư chuyện đám cưới này chưa rõ thế nào nhưng cư dân mạng đã xôn xao. Nhiều độc giả bày tỏ sự bất bình vì Nhã Phương đã quay lại Trường Giang bất chấp 5 lần 7 lượt danh hài lừa dối cô để qua lại với các người đẹp khác sau lưng. Một cư dân mạng còn viêt: "Không thích Trường Giang đâu. Tui ship Nhã Phương cho Nhan Phúc Vinh cơ". Thậm chí còn có bình luận mỉa mai: "Chúc mừng Nam Em nhé!"

ro-tin-truong-giang-chuan-bi-dam-cuoi-voi-nha-phuong-lieu-co-dan-1ddad9

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ của cặp đôi lại thể hiện sự thích thú, hạnh phúc trước tin đồn này. "Giờ thì tất cả nhà xe và tính mạng của Trường Giang đã thuộc về Nhã Phương rồi." "Chúc mừng anh chị"... là những dòng chia vui gửi tới đôi tình nhân.

194659-18620484_1234893193288577_2084213956391789917_n

Cùng với thông tin đám cưới chưa rõ thực hư này, cư dân mạng còn lan truyền tin đồn cặp đôi đã bí mật đăng kí kết hôn. Dù chưa có bất kì câu trả lời xác minh nào, nhưng đông đảo fans hâm mộ cũng mong muốn cặp đôi sớm về cung một nhà và Trường Giang hãy toàn tâm toàn ý với Nhã Phương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn