Áo sơ mi cổ vuông - hot trend mùa hè 2018 mê hoặc các cô gái

( PHUNUTODAY ) - Áo cổ tròn, cổ tim, cổ xẻ chữ V đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Để "biến tấu" phong cách thời trang của mình, các nàng hãy thử trải nghiệm với kiểu áo cổ vuông xem sao nhé!

Vừa mới chớm hè, các thương hiệu thời trang đã cho ra mắt bao nhiêu mẫu thiết kế mới khiến hội các cô nàng mê ăn diện chẳng thể kìm lòng. Nếu như năm ngoái là thời điểm lên ngôi của những mẫu áo tay loe phá cách, thì năm nay những thiết kế điệu đà nữ tính lại có phần chiếm ưu thế hơn cả.

49
57

Vài hôm trước chúng ta đã biết đến những mẫu áo tay phồng bồng bềnh tiểu thư, giờ đây có thêm 1 hot trend mới hứa hẹn cũng sẽ rất hot trong năm nay, đó là: áo cổ vuông.

50

Đúng như tên gọi áo cổ vuông có thiết kế phần cổ khoét vuông vắn, có thể chỉ hơi khoét nhẹ nữ tính, cho đến khoét sâu gợi cảm. Thiết kế này có thể hiện diện trên cả những mẫu áo sơmi chỉn chu cho đến những mẫu áo blouse nhẹ nhàng, thoải mái.

58

Và cũng chính từ thiết kế khoét vuông mà mẫu áo sẽ tạo ấn tượng mới mẻ, khác biệt hơn hẳn so với những mẫu áo cổ tròn hay cổ chữ V thông thường. Thêm vào đó phần cổ vuông vắn còn gợi nhớ đến không khí phảng phất của những nhà quý tộc châu Âu xa xưa.

51

Cổ tròn tạo sự mềm mại, cổ tim, cổ chữ V gợi cảm vậy còn cổ vuông sức hút của nó chính là sự cổ điển, mặn mà. Mẫu áo cổ vuông khiến người ta nhớ đến phong cách quý tộc Châu Âu xưa chính vì thế chiếc áo cổ vuông cũng phảng phất vẻ cổ điển, sang trọng, đài các.

59

Có vẻ như nó sẽ rất thích hợp với những quý cô có tính cách nhẹ nhàng, khép kín và có phần hơi thầm lặng.

52

Có một điểm chung là sơ mi cổ vuông sẽ đi kèm phần ống tay bồng, càng tạo nên vẻ đẹp cổ điển, đài các. Đặc biệt, áo cổ vuông rất thích hợp với cô nàng có khuông mặt tròn, bầu bĩnh.

60

Còn những người có khuôn mặt vuông vắn không nên mặc áo cổ chữ vuông nhé vì nó sẽ khiến khuôn mặt càng trở nên góc cạnh.

53

Áo cổ vuông cũng có độ khoét nông sâu rất đa dạng để phù hợp vớ sở thích của từng người.

54

Ngoài ấn tượng mới lạ, áo cổ vuông còn có 1 ưu điểm khác đó là khả năng khoe khéo phần xương quai xanh thanh mảnh, đồng thời giúp tôn vòng 1 triệt để. Thiết kế phần cổ vuông khoét sâu, lấp ló vòng 1 sẽ tạo ảo giác khiến vòng 1 có phần đầy đặn hơn so với bình thường.

Ngoài những mẫu áo blouse cổ vuông đơn giản, bạn còn có thể chọn những mẫu có đường cúc dọc theo thân áo, hoặc mẫu áo đính thêm ren hay bèo nhún nhẹ nhàng để tăng khả năng tôn dáng vòng 1.

55

Vì mang âm hưởng giao thoa giữa cổ điển và hiện đại nên áo cổ vuông cũng không quá khó khi mix đồ. Bạn có thể thoải mái diện mẫu áo này với quần jeans, quần âu, quần vải hay các loại chân váy ngắn, chân váy dài

56
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn