Đi khám thai một mình, gặp chồng và tình nhân ở đó, vợ chết lặng nhưng không dám oán trách nửa câu

( PHUNUTODAY ) - Ngay tại phòng khám đó, tôi đã nhìn thấy một cảnh tượng mà cả đời này tôi không bao giờ quên được...

Đi khám thai một mình, vợ gặp ngay chồng và tình nhân ở đó...

Tôi chẳng thể nào diễn tả nổi cái cảm giác trái tim như muốn vỡ ra làm trăm mảnh khi nhìn thấy cảnh tượng chồng mình vuốt ve cái bụng bầu của người tình, thơm thơm rồi nói lời cưng nựng. Bụng mang dạ chửa tháng thứ 8, nếu không phải vì nghĩ đến con, tôi không biết mình sẽ làm cái điều điên dại gì lúc đó nữa. Nỗi đau này quá lớn đối với tôi.

Trước khi cưới, nhiều người cũng đã cảnh báo với tôi, người đàn ông tôi sắp cưới làm chồng là một gã trai đào hoa, lăng nhăng. Nhưng rồi tôi bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu đó để lấy anh.

Tôi cứ cố gắng tin vào một điều, chỉ cần mình chân thành, sớm hay muộn người ta cũng hiểu ra. Mình là vợ chính thức, được bố mẹ cưới hỏi đàng hoàng, anh có đi ra ngoài léng phéng với cô nào đi chăng nữa thì cũng có ngày phải về với vợ con.

Tôi tự tin như thế là bởi vì bố mẹ chồng rất yêu quý tôi. Chính bố mẹ chồng là người đã chủ động mối lái rồi vun vén vào cho hai đứa.

biet-chong-ngoai-tinh-vo-ngay-nao-cung-moi-nhan-tinh-an-mot-mon--e8aad6

Chồng tôi là công tử con nhà giàu, được chiều từ bé. Anh lại đào hoa, sát gái nên nhiều cô theo. Thời thanh niên có cả bao cô gái từng muốn có con với anh… Nhưng rồi tất cả đều không qua được cửa của bố mẹ chồng tôi. Ông bà chỉ thích tôi, muốn tôi làm con dâu vì thấy tôi tốt tính, lại chịu khó làm ăn nên muốn tôi về quản gia đình, quản con trai.

Thú thật ngày đó tôi biết anh chẳng yêu mình, anh miễn cưỡng đồng ý cưới tôi là vì bố mẹ ép nhưng tôi vẫn thích. Tôi mê vì anh đẹp trai, tài tử lại khéo ăn nói. Hơn nữa tôi được hậu thuẫn lớn từ bố mẹ chồng nên cứ cố gắng kết hôn và hi vọng mình sẽ chinh phục được trái tim người đàn ông đó. Nhưng đúng là tôi đã quá ngang bướng thế nên cuộc đời tôi giờ mới khổ như vậy.

Cưới nhau xong được 3 tháng thì tôi có bầu. Do cơ địa yếu nên tôi phải tuyệt đối “kiêng” không gần gũi chồng trong suốt thai kì vì sợ sẽ ảnh hưởng đến con.

Vốn là người đào hoa, lăng nhăng nên tất nhiên chồng tôi không đời nào chịu “giữ gìn”. Tôi đoán anh có ra ngoài cặp kè với một vài cô. Nhưng tôi chỉ hình dung đó là “bóc bánh trả tiền”, là kiểu thỏa mãn nhu cầu sinh lí mà thôi.

Tôi mang bầu, chồng không giúp gì nhiều vì anh đi tối ngày. Chồng tôi bảo bận đi làm, tôi cũng cố tin là thế. Vậy là tôi một mình lủi thủi ở nhà, làm hết việc nọ đến việc kia. Mỗi lần đi khám thai, tôi tủi thân lắm vì chồng chẳng bao giờ đưa mình đi cả. Lúc nào anh cũng bận và bảo tôi đi một mình.

Cho tới cách đây hơn 2 tuần, tôi bước sang tháng thứ 8 của thai kì. Người tôi mệt và nặng nề. Tôi nhắn tin bảo chồng về sớm đưa mình đi khám nhưng một lần nữa anh lại viện cớ bận. Anh bảo tôi tự đi vì còn dở họp. Tủi thân, buồn nhiều lắm nhưng nửa câu tôi không dám trách. Tôi lại một mình bắt xe đi viện, nước mắt cứ trực trào ra.

Nhưng đớn đau hơn nữa là, ngay tại phòng khám đó, tôi đã nhìn thấy một cảnh tượng mà cả đời này tôi không bao giờ quên được.

Từ phía cuối hành lang tôi nghe thấy một giọng nói quen thuộc. Tôi đã thót tim khi nghe thấy giọng nói đó. Tôi chỉ cầu mong mình nhầm. Nhưng khi tôi ngẩng đầu nhìn lên thì tôi đã gần như chết lặng.

Người đàn ông ngồi đó là chồng tôi. Anh vuốt ve, cưng nựng cái bụng bầu của cô gái trẻ măng ngồi bên cạnh. Không cần phải nói quá nhiều, tôi đủ hiểu mối quan hệ giữa họ là gì.

Chồng tôi sẽ không bao giờ biết tôi hay đi khám ở đó bởi vì anh chưa bao giờ đưa tôi đi cả. Tôi lẳng lặng bắt xe ra về. Tôi về nhà ngoại luôn. Tôi có nhắn tin cho anh nói rằng mình mệt và muốn xin về ngoại đến bao giờ sinh con xong. Chồng tôi đồng ý ngay tức thì…

Vậy là hết, tôi biết không thể nào cứu vãn được cuộc hôn nhân không tình yêu này nữa. Với anh ta, tôi không phải là vợ. Tôi đã quá ngu ngốc khi biết chồng không yêu mình, cưới mình chỉ vì trách nhiệm nhưng lại vẫn lăn xả vào.

Tôi về nhà ngoại, chuẩn bị mọi thứ chào đón con. Tôi mang tội với con khi sẽ không thể nào mang lại cho con một gia đình trọn vẹn nữa. Sinh con xong, tôi sẽ ly hôn và làm lại cuộc đời mình. Đớn đau lắm nhưng phải đối diện mà thôi!

Kinh nghiệm phát hiện về dấu hiệu chồng ngoại tình cực chuẩn

khi-dan-ong-ngoai-tinh4

Thay đổi về ngoại hình

Tất nhiên, đây là một dấu hiệu rõ ràng mà hầu như người đàn ông đang “ăn vụng” nào cũng có. Nó càng dễ nhận biết hơn bởi là vấn đề “đập ngay vào mắt”.

Có nhiều biểu hiện xung quanh việc quan tâm tới vấn đề ngoại hình khi đàn ông có “bồ nhí”. Nếu như trước đây anh ấy chỉ cần vài bộ quần áo là đủ dùng cho cả tuần, cũng không quá bận tâm chuyện phải ăn mặc là lượt, phẳng phiu thì giờ đây anh ấy dành khá nhiều tiền bạc đầu tư cho mua sắm áo quần, giày dép.

Không những thế, anh ấy còn rất bận tâm đến việc lựa đồ nào cho trông mình trẻ trung, thời thượng hơn. Quần áo luôn phải là lượt, bóng bẩy. Trước khi ra khỏi nhà, anh ấy luôn dành khá nhiều thời gian để lựa chọn áo quần.

Thêm một biểu hiện nữa ở những người đàn ông ngoại tình là anh ấy muốn thay đổi sắc vóc của mình không chỉ từ quần áo. Nếu trước đây anh ấy bụng phệ, lười vận động, tối ngày chỉ thích nằm ở nhà xem tivi thì giờ đây anh ta nỗ lực tập thể dục, tới phòng tập thể hình với ước mong có được một vóc dáng hoàn hảo, đáng mơ ước.

Bỗng dưng cần thời gian riêng tư nhiều hơn

Câu cửa miệng của chồng bạn khi ngoại tình thường là “Anh mệt lắm, để anh yên một lúc”. Sau đó anh ấy về phòng làm việc, đóng chặt cửa và dán mặt vào máy tính, điện thoại… Anh ấy muốn có một không gian riêng cho mình để có cơ hội liên lạc hoặc phiêu với cảm xúc cùng cuộc tình mới.

Thêm vào đó anh ấy hay đi sớm về muộn, có những cuộc gặp gỡ bạn bè rất lạ lùng kiểu như gặp đám bạn hồi… cấp một, hội tụ anh em làm cùng công ty cũ… Cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang dồn nhiều thời gian vào một người khác.

Thay đổi nhu cầu chăn gối

Không phải lúc nào đi ngoại tình về chồng cũng chán không thèm “yêu” vợ. Đó chỉ là một biểu hiện mà thôi. Đôi khi vì ngoại tình, cảm thấy có lỗi với vợ, anh ta lại bỗng nhiên muốn gần gũi vợ nhiều hơn như một cách để “bù đắp”.

Nếu như chồng bạn đột ngột thay đổi nhu cầu chăn gối, bạn cần đặc biệt lưu ý về vấn đề này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT