7 items sau đây sẽ giúp bạn có được style du lịch sành điệu miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Hãy nghía qua danh sách dưới đây và bạn sẽ tìm thấy câu trả lời thỏa đáng nên mang gì đi du lịch nhé!

Mỗi khi đi du lịch bạn đều phải đau đầu xem mình nên chọn item nào để mang đi đảm bảo tiêu chí là đẹp, mát mà còn dễ xếp đồ. Nếu bạn đang băn khoăn về điều đó thì hãy thử tham khảo một số gợi ý sau, đảm bảo chuyến du lịch hè này của bạn sẽ rực rỡ hơn. 

1. Váy hai dây

Chắc chắn là món đồ này là không thể thiếu với chuyến du lịch rồi bởi nó khá mát mẻ và nhẹ nhàng. Mẫu váy này có ưu điểm là phóng khoáng, đi chơi ở đâu cũng đều hợp, nhất là đi biển.  Váy hai dây mang đến vẻ sexy cho người diện nhưng vẫn đủ ý nhị, dịu dàng và nữ tính. Ở mỗi gu thời trang khác nhau, bạn có thể diện váy hai dây vải thô trơn màu, váy lụa hay váy họa tiết thì đều trendy và đẹp xinh hết ý.  

Empty

2. Váy hoa

Những chiếc váy hoa nhí sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn nhờ vào họa tiết. Hơn nữa lý do mà bạn nên mang những chiếc váy này theo đó là chỉ cần một chút phối màu tươi sáng mà đủ nhã nhặn, bạn sẽ có được vẻ ngoài thật sang xịn, tinh tế, cam đoan là ảnh sống ảo cũng đẹp vô cùng rồi.

Empty

3. Áo crop top

Những chiếc áo croptop thường khiến bạn e dè ở ngày thường vì nó hơi ngắn, khó mặc đi làm. Vậy thì khi đi du lịch, chẳng có lý do gì mà bạn không bung lụa với item này. Áo crop top còn là item có khả năng tôn dáng siêu đỉnh, bạn mix với quần ống rộng, chân váy hay quần short cạp cao thì đôi chân cũng được kéo dài đáng kể.

Empty

4. Quần short

Quần short chính là món đồ dễ diện cực kỳ. Nó mang đến cho bạn set đồ cực kỳ năng động, chất chơi và trẻ xinh. Có vô vàn các loại quần short khác nhau như short vải thô đũi, quần short họa tiết hay quần denim short. Bạn có thể mix với các kiểu giày dép hợp nhất với kiểu quần này là sandal, dép lê hay giày sneaker.

Empty

5. Quần ống rộng vải mát

Quần ống rộng vải mát sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn vào những ngày nắng nóng. Nó vừa có thể che nắng cho đôi chân của bạn vừa mang đến cảm giác mát mẻ, thoái mái. Quan trọng nhất, độ phóng khoáng, thanh lịch và khả năng tôn dáng của quần ống rộng sẽ giúp bạn có được những set đồ cực "chơi", chụp ảnh sống ảo cũng đẹp miễn bàn.

Empty

6. Áo sơ mi oversized

Để đi cùng quần ống rộng thì không thể thiếu những chiếc áo oversized được rồi. Bạn sẽ có ngay combo chống nắng khó item nào làm được. Bạn vẫn có được vẻ ngoài thời thượng như ý khi không nhất thiết phải xài chiêu sơ vin toàn bộ để hack dáng. Bạn chỉ sơ vin nửa vạt để chiều cao được cải thiện, bằng không, cứ để áo ngoài quần cho vẻ ngoài thêm khoáng đạt, chất chơi.

Empty

7. Một hai đôi dép màu trung tính

Bên cạnh những đôi dép dễ di như xỏ ngón bạn có thể mang theo giày sneake, sandal dây, dép cài quai màu trung tính. Vì không thể mang theo cả tủ giày dép đi du lịch, hãy ưu tiên những đôi đơn giản dễ dàng mix với mọi set đồ. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn