Con giáp được sao tử vi chiếu 2018: HÚT HẾT TÀI LỘC VỀ MÌNH, KINH DOANH THỊNH SỰ NGHIỆP THĂNG NHƯNG ĐỪNG THAM QUÁ

( PHUNUTODAY ) - Cực hờn ghen với con giáp được sao tử vi chiếu 2018: HÚT HẾT TÀI LỘC VỀ MÌNH, KINH DOAN THỊNH SỰ NGHIỆP THĂNG NHƯNG ĐỪNG THAM QUÁ kẻo rước họa vào thân.

Năm Mậu Tuất với người tuổi Mão

Năm Mậu Tuất với người tuổi Mão là một năm phục hồi và có nhiều khởi sắc. Trong năm nay, tuổi Mão mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý.

Tuổi Mão 2018 có sao Tử vi chiếu, làm việc mưu sự, làm ăn kinh doanh phần nhiều đều thành tựu. Phúc được trời ban, thân được chính khí che chở. Tuy nhiên trong năm vẫn gặp chút nạn nhỏ, nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến đại cục. Tiết lập thu tài lộc lại đến, nhưng chỉ e tài lộc quá nhiều sinh ra có hoạ, vì thế chớ nên tham lam vô độ, nên phải biết đủ, phúc lộc trường tồn, cả năm phú quý.

con-giap-3
 

Về tài lộc có dấu hiệu tăng, có nhiều cơ hội làm ăn lớn, nguồn thu mạnh. Những người làm công ăn lương cứ tập trung làm tốt công việc của mình, sẽ có cơ hội được ghi nhận, cất nhắc lên vị trí cao hơn. Công danh, tài lộc, tiền đồ năm nay khá sáng sủa., đặc biệt là nam tuổi Mão.Tuy nhiên, trên phương diện tài chính có dấu hiệu thất thoát tiền của, có khả năng bạn sẽ tốn một khoản tiền lớn để giải quyết rắc rối.

Người kinh doanh có nhiều cơ hội kí kết hợp đồng lớn với đối tác, các cơ hội đầu tư lớn nhỏ cùng đến một lúc, tài lộc gia tăng. Trong công việc, người tuổi Mão dù làm công hay làm riêng cũng nên học cách nhún nhường, biết trước biết sau, suy nghĩ thấu đáo để tránh được mâu thuẫn không đáng có.

Những người tuổi Mão công tác trong lĩnh vực bất động sản hay văn hóa nghệ thuật sẽ dễ dàng thành công hơn.

Về sức khỏe, công việc áp lực cao khiến bạn có thể mắc chứng đau đầu, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Năm nay,người tuổi Mão có điềm tang tóc, tin buồn đến từ người thân trong nhà hoặc họ hàng.

Về tình cảm khởi sắc mạnh mẽ, người độc thân có vận đào hoa. Tuy nhiên, đào hoa vượng có thể biến thành đào hoa dữ, không tốt cho các mối quan hệ tình cảm. Tuổi Mão cần chủ động kiểm soát cảm xúc, tránh hành động cảm tính kẻo tự chuốc lấy phiền phức.

Nhìn chung, trong cả năm Mậu Tuất người tuổi Mão cần chú ý nhất đến giai đoạn giữa năm. Đây là thời điểm bạn đối mặt với nhiều thử thách trong công việc và các mối quan hệ xã hội. Không những thế, bạn còn phải đề phòng những kẻ tiểu nhân xấu xa, đố kỵ và luôn tìm cách hãm hại bạn.

Người tuổi Mão nên mặc gì để may mắn?

Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Vào năm 2018 khả năng trực giác và năng lực biểu đạt của người tuổi Mão khá nhạy bén, bạn trở nên nói nhiều hơn, trình bày mạch lạc rõ ràng hơn quan điểm của mình. Mặt khác, điều đó làm cho bạn thích trêu chọc mọi người, nhưng cũng hay bất mãn, thích thể hiện quan điểm của mình.

+ Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím, hồng.

+ Con số may mắn: 1, 8.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT