Vợ làm được 5 điều này sau cánh cửa phòng ngủ, chồng cả đời cũng không tơ tưởng đến người đàn bà khác

( PHUNUTODAY ) - Vợ làm được 3 điều này ở phòng ngủ thì dẫu cho thêm tiền chồng cũng chẳng thèm đi "ăn vụng". Chị em muốn giữ chồng nhớ đọc thật kĩ.

Sự tự tin chính là điều sexy nhất

Bất cứ người đàn ông nào cũng hy vọng vợ của mình tin tưởng vào bản thân và phô bày được vẻ đẹp cơ thể. Cũng chỉ khi tự tin, phụ nữ mởi trở nên mạo hiểm, nhiệt tình trong phòng ngủ và dễ làm chồng đắm say.

Được nhìn thấy vợ trong bộ đồ ngủ gợi cảm

Phụ nữ sau khi kết hôn thường không còn chú trọng đến ngoại hình, họ ngây thơ nghĩ rằng “chồng mình chứ có phải ai xa lạ đâu mà phải bày vẽ”. Vậy nên, chị em dại dột cho phép mình được mặc đồ lót nhàu nhĩ, cũ mèm khi gần chồng mà không biết điều ấy khiến mọi ham muốn nơi bạn đời rơi về số 0.

Dau-hieu-nhan-biet-nang-dang-muon-nang-ham-muon-1-1509328646-width660height396

Muốn chồng không chán vợ, không chỉ “trả bài” cho có mà đam mê, cuồng nhiệt như ngày đầu phụ nữ hãy luôn mặc đồ ngủ gợi cảm khi ái ân. Đừng quên điểm thêm vài giọt nước hoa lên cơ thể mình để khi ấy, bạn không chỉ hấp dẫn mà còn thơm tho, sẽ khiến anh ấy vồ lấy bạn không buông.

Hãy tận hưởng mọi thứ giống như chồng

Tình dục chỉ tuyệt vời khi vợ biết cách tận hưởng giống như chồng. Sẽ thật hạnh phúc khi cả hai đều cảm nhận được niềm vui và thưởng thức từng giây phút bên nhau. Ngoài ra, cởi mở về những điều mới mẻ sẽ giúp chuyện ấy thêm thăng hoa.

nhung-chieu1-1538967972684279984365_10105817

Muốn vợ chủ động “bày trò”

Đừng để chồng luôn là người chủ động đòi hỏi chuyện gối chăn, bạn hoàn toàn có thể là người dẫn dắt cuộc yêu. Nếu lịch trình yêu được xếp thời gian biểu như việc đi làm sẽ rất chán, không tạo bất ngờ. Thay vì chờ đến khi có thời gian, khi chồng gợi ý mới đáp lại bạn hãy thử mời gọi anh ấy nhập cuộc.

Chỉ cần dùng hơi thở gấp gáp, những nụ hôn bất tận và đôi bàn tay mơn trớn bạn đã dư sức khiến bạn đời nóng bừng lửa yêu để thật cuồng điên khi kề cận.

“Chuyện ấy” không chỉ là thể xác

Người đàn ông luôn muốn vợ biết rằng tình dục có thể gia tăng sự thân mật, giảm căng thẳng và làm cho mối liên hệ giữa hai người thêm khăng khít hơn. Chăm chỉ làm chuyện ấy sẽ khiến chồng có những suy nghĩ tích cực về vợ, đồng thời cảm nhận được tình yêu. Đó cũng là một phương thức thể hiện tình cảm của nam giới, nếu như vợ thích trò chuyện thì chồng thích động chạm nhiều hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT