Vbiz 10/01: Lộ việc Phi Nhung từng hỏi cưới Hoài Linh, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền 'phá lệ' làm điều này vì H'hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Việc Hoài Linh tiết lộ ca sĩ Phi Nhung từng sang nhà hỏi cưới nam danh hài khiến không ít khán giả bất ngờ. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền lần đầu "phá lệ" đăng status bảo vệ Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê.

vbiz1.phunutoday.vn
 Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", nghệ sĩ Hoài Linh tiết lộ ca sõ Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ anh để xin cưới anh khiến không ít khán giả bất ngờ. Ngay lập tức, Phi Nhung phản pháo rằng chính thân mẫu của nam danh hài đã gọi mình là “con dâu” trước khi cô ngỏ lời. Theo đó, ba mẹ của Hoài Linh khi ở Mỹ đã liên tục khen Phi Nhung dễ thương và xúi cô cưới Hoài Linh. Hoài Linh khi ấy cũng hay lén nhìn Phi Nhung và chọc ghẹo khiến cô ngượng ngùng. Tuy nhiên, những màn đùa giỡn tình cảm dần dần đi vào quên lãng khi Hoài Linh cộng tác cùng nhiều nghệ sĩ nữ hơn. Được biết, chính Hoài Linh là người đã nâng đỡ Phi Nhung vào nghề hát. Cô kể chiếc áo dài đầu tiên mình mặc trên sân khấu cũng là do Hoài Linh tặng. Nam danh hài còn viết ca khúc "Giờ xa lắm rồi" để tặng riêng cho tiếng hát Phi Nhung. 
vbiz2.phunutoday.vn
Trước nhiều ý kiến trái chiều về Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê, mới đây, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân về H'hen Niê. "Ai nói vẻ đẹp này không Việt Nam? Vẻ đẹp răng khểnh, đôi mắt biết nói, cằm lẹm là vẻ đẹp rất Việt Nam luôn! Nhất là thần thái của em toát ngay sự nhân hậu, tình cảm mà không thiếu sự kiên cường, bản lĩnh của người con gái đất Việt!" - Nguyễn Thị Huyền viết. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý và ủng hộ của nhiều khán giả. Có thể thấy, sau nhiều năm vắng bóng trong showbiz, đây là lần đầy tiên Nguyễn Thị Huyền công khai viết về một Hoa hậu "đàn em" với nhiều tình cảm tốt đẹp. H'hen Niê dược nhận xét là bông hoa lạ giữa rừng nhan sắc Việt. Cô được không ít khán giả yêu thương, ủng hộ không chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi nghị lực, sự khiêm nhường, truyền cảm hứng sống cho nhiều bạn trẻ.
minhhang1.phunutoday.vn
NSƯT Minh Hằng là gương mặt đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với khán giả. Tuy nhiên, chuyện đời như chuyện cổ tích của người giai nhân đất Bắc này khiến không ít khán giả bất ngờ và yêu mến chị hơn. Nghệ sĩ Minh Hằng lấy chồng năm 21 tuổi nhưng cuộc hôn nhân này lại sớm đổ vỡ khi họ còn chưa có con. Sau đó, chị sống "lẻ bóng" một mình suốt 25 năm. Rồi người đàn ông thứ hai trong cuộc đời Minh Hằng xuất hiện. Anh cũng đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, kiên trì theo đuổi chị ròng rã suốt 8 năm trời. Nghệ sĩ Minh Hằng nhận lời cùng người chồng hiện tại xây đắp tổ ấm mới khi chị đã bước sang tuổi U50. Được biết, ông xã hiện tại của nữ nghệ sĩ là một nhà toán học. Giờ đây, khán giả luôn thấy một Minh Hằng rạng rỡ, hạnh phúc và xuân sắc hơn bao giờ hết. Chị từng bày tỏ, chị đang sống trong một gia đình đầm ấm, sum vầy. Hạnh phúc lớn hơn nữa là các con của chồng rất yêu quý và tôn trọng chị. 
vbiz3.phunutoday.vn
Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh vừa chia sẻ đoạn trạng thái về tình yêu thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, Ngọc Trinh mong muốn một tình yêu không xa hoa nhưng lại đủ chân thành sau những lần yêu không trọn vẹn: "Có lẽ tình yêu của chúng ta không quá xa hoa nhưng lại đủ sự chân thật. Đó cũng là tình yêu mà em mong muốn". Nguwoif đẹp từng gây bất ngờ với fan hâm mộ khi tuyên bố chia tay mối tình 8 năm với 1 vị đại gia. "Nữ hoàng nội y" cũng gây xôn xao dư luận với mối tình chóng vánh, vỏn vẹn 3 tháng với tỉ phú 73 tuổi Hoàng Kiều. Sau nhiều đổ vỡ tình cảm, Ngọc Trinh chọn cho mình cách sống khép kín hơn. Cô từ chối công khai bạn trai mới cũng như khẳng định việc chưa muốn kết hôn dù đã gần 30 tuổi.

 Xem thêm:

1. Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê nói gì về nghi vấn lộ clip nóng của người em thân thiết Lê Thu Trang?

2. Lộ diện hình ảnh vợ chồng Song Joong Ki- Song Hye Kyo nắm tay nhau tình tứ hẹn hò trên đường phố Nhật Bản

3. Trấn Thành lộ ảnh "bán nude" khi ở cùng Hari Won

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn