Hoa hậu Hạnh Lê khoe nhan sắc xinh đẹp ở sân bay sau khi kết thúc Mrs Universe 2017

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày chinh chiến Mrs Universe 2017, người đẹp Vũng Tàu – Hạnh Lê trở về nước sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của tổ chức này và được đặc cách vào thẳng Top 6 chung cuộc.

 Những ngày qua cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho Phụ nữ đã có gia đình Mrs Universe 2017 được tổ chức tại Nam Phi đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận Việt Nam. Năm nay Hạnh Lê tham dự tranh tài cùng với 88 quốc gia khác nhau, người đẹp đã chiến đấu hết mình để có được những thành tích danh giá như Mrs Universe Ltd – Hoa hậu đại sứ hoàn vũ và đặc cách vào thẳng Top 6 chung cuộc.

hanh-le-hoa-hau-quy-ba-hoan-vu-phunutoday.vn

 

Được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu, Hạnh Lê bất ngờ gặp sự cố tinh thần trước đêm chung kết về chuyện gia đình. Điều này khiến Hạnh Lê suy sụp tinh thần và từng có ý định bỏ thi.

Được ekip, Ban tổ chức động viên, Hạnh Lê đã cố gắng hoàn thành các phần thi trong đêm chung kết và nhanh chóng sửa soạn hành lý về Việt Nam. Vừa đáp sân bay, Hạnh Lê được hàng trăm Fans xin chụp hình và hô vang tên của mình. Người đẹp cho biết cô rất bất ngờ vì không nghĩ mình có nhiều người hâm mộ đến như vậy. Đặc biệt khiến cô xúc động khi con trai 6 tuổi của cô mang hoa ra sân bay chờ hàng giờ để đón mẹ. Hai mẹ con hạnh phúc hội ngộ sau 10 ngày xa cách.

hanh-le-hoa-hau-quy-ba-hoan-vu-phunutoday.vn1

 

Những ngày qua, Hạnh Lê đã nỗ lực, cố gắng thi đấu hết mình tại Nam Phi. Cô quảng bá vẻ đẹp phụ nữ, hình ảnh Việt Nam và giới thiệu về đất nước mình với bạn bè quốc tế. Với vốn tiếng Anh cùng khả năng giao tiếp tốt, Hạnh Lê có thêm nhiều bạn mới và tư vấn cho bạn bè mình những địa điểm du lịch nổi tiếng trong đó có Vũng Tàu – Nơi cô đang sinh sống.

hanh-le-hoa-hau-quy-ba-hoan-vu-phunutoday.vn2

 

Hạnh Lê chia sẻ cảm xúc của mình khi vừa đáp chuyến bay: “Tôi cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi có được tình cảm của mọi người dành cho mình, đó là chiến thắng lớn nhất của tôi chứ không phải bất kỳ 1 danh hiệu hay giải thưởng nào. Tôi chỉ biết là mình đã cố gắng hết sức để có thể chuẩn bị trang phục, kỹ năng và kiến thức về văn hóa Nam Phi trước khi lên đường chinh chiến. Thật may mắn khi những gì mình bỏ ra được BTC ghi nhận và trao cho tôi danh hiệu Hoa hậu đại sứ hoàn vũ và được đặc cách vào thẳng Top 5+1 chung cuộc”.

hanh-le-hoa-hau-quy-ba-hoan-vu-phunutoday.vn3

 

Sau cuộc thi Mrs Universe 2017, Hạnh Lê muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội, cho những hoạt động thiện nguyện. Cô rất ngưỡng mộ và thần tượng Lý Nhã Kỳ. Những đóng góp của diễn viên, doanh nhân nổi tiếng Lý Nhã Kỳ cho cộng đồng luôn là động lực, là kim chỉ nam để Hạnh Lê tiếp bước.

hanh-le-hoa-hau-quy-ba-hoan-vu-phunutoday.vn4

 

Ngồi trên máy bay 20 tiếng cùng áp lực của cuộc thi những ngày trước đó, Hạnh Lê khá mệt thế nhưng cô chiều lòng người hâm mộ khi vui vẻ chụp hình, hỏi thăm từng Fans và gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn