Trở lại với VTV, MC Bạch Dương tiết lộ lý do quá khứ "dứt áo" ra đi

( PHUNUTODAY ) - Trở lại sau 2 năm vắng bóng, MC Bạch Dương lần đầu chia sẻ về lý do khiến cô rời khỏi VTV .

Mới đây nhất, trở lại sau 2 năm vắng bóng khỏi VTV, MC Bạch Dương tái ngộ khán giả truyền hình khi trở lại dẫn chương trình Văn hóa - Sự kiện và Nhân vật. Trở lại sau nhiều năm vắng bóng, MC Bạch Dương vẫn được nhiều người khen ngợi bởi lối dẫn tự nhiên, đi vào lòng người của mình.

Theo đó, nữ MC trải lòng: "Mấy năm trước, khi Mỵ tình nguyện thôi không biên chế nhà nước nữa, từ bỏ chức vụ... của đáng tội cũng bị “gây chú ý”. Hoành tráng nhất là có bạn báo chí yêu thương giật tít: “MC Bạch Dương hi sinh sự nghiệp vì các con”.

6-bach-duong

Thật ra thì cũng chẳng phải hi sinh gì đâu. Đơn giản chỉ là mỗi giai đoạn cuộc đời lấy gì là trọng tâm thôi! 20 năm công việc là trọng tâm, giờ thì trọng tâm là con cái. Cùng là có trách nhiệm với xã hội cả. Tâm huyết với bao chương trình, bao dự án xã hội mà nhỡ không dành đủ thời gian cho các con, nhất là đến giai đoạn nó rất cần mình, để nó không trở thành được “phiên bản tốt nhất của nó” thì cũng là dở lắm.

Mà mẹ cháu cũng phải nói thật là, mẹ cháu tự nhận thấy mình khó mà cả “giỏi việc nước, đảm việc nhà” hai cái đó nó cùng lúc perfect như nhau được quả thật là impossible. Quỹ thời gian là có hạn, nếu làm việc này nhiều thì giảm bớt việc kia đi thôi! Nhưng nói đi nói lại cũng phải nói thật là, mình rất khâm phục những mẹ làm được tốt cả hai việc đó!

Cộng thêm với vấn đề sức khỏe... hơn 40 rồi đấy các cụ ạ! Sau các đợt mất ngủ, xì trét liên miên, mẹ cháu thấy cần phải xác lập cho mình một “nhịp sinh học" mới. Không thể lan man ngày đêm truyền hình được nữa. Mà làm TH cả chuyên môn lẫn quản lý và để làm toits cả hai nó thật nặng nề!

Nói vậy thôi chứ 20 năm máy hoạt động over công suất, cũng phải từ từ mới cho nó quen với tốc độ trung bình được, rồi còn bảo dưỡng, duy tu đủ thứ".

6-bach-duong1

MC Bạch Dương sinh năm 1975 tại Hà Nội. Được biết Bạch Dương là một trong những gương mặt MC nổi tiếng của Đài truyền hình VTV giai đoạn 1990 - 2000 cùng với Tùng Chi, Lưu Minh Vũ, Anh Tuấn, Diễm Quỳnh.

Trước khi trở thành MC của show truyền hình ăn khách 'Hành trình văn hoá' trong suốt 6 năm phát sóng trên kênh VTV3, Bạch Dương đã từng là một hướng dẫn viên du lịch. Đồng thời, Bạch Dương cũng là người dẫn chương trình quen thuộc cho chương trình thiếu nhi ''Vườn cổ tích''.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn