Ngủ ngon và giảm cân siêu tốc nhờ loại nước ngon mà lại rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày hãy chịu khó uống một cốc nước này trước khi đi ngủ, sau 3 tuần bạn sẽ ngạc nhiên với những thay đổi tích cực của cơ thể.

Công thức nước chanh leo mật ong giúp giảm cân hiệu quả và ngủ sâu giấc

Công thức pha nước chanh leo rất đơn giản, bạn chỉ cần pha chanh leo với nước đơn thuần hoặc áp dụng công thức dưới đây để tăng hiệu quả.

cach-pha-nuoc-chanh-leo-1

Nguyên liệu:

Bốn quả chanh leo

500 ml nước ấm

Hai muỗng canh mật ong

Một lát chanh mỏng.

Cách làm như sau:

Bước 1: Cắt chanh thành nhiều miếng nhỏ (có thể cắt làm 6), cho chúng vào nồi chứa 600ml nước. Đun sôi trong khoảng 3 phút, sau đó tắt bếp rồi để nguội trong khoảng 15 phút.

Bước 2: Dùng dụng cụ căng lọc để lọc lấy phần nước chanh, đổ ra cốc 1 ly để thưởng thức ngay trước khi đi ngủ. Số nước chanh còn lại, hãy cho vào một bình thủy tinh để sử dụng vào sáng hôm sau.

2699443-caa0b513c2dbf7245cc73b249d22e263

Uống nước chanh leo mật ong 4-5 lần/tuần sẽ giúp bạn giảm 2-4kg trong vòng hai tuần một cách nhanh chóng. Ngoài ra sử dụng nước chanh leo còn giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống nhiễm trùng.

Xung quanh hạt chanh leo có các bợm cơm với mùi thơm tự nhiên, chứa một lượng chất xơ tốt cho cơ thể, vì vậy chúng ta có thể ăn cả hạt mà không cần bỏ.

Vitamin C có trong chanh leo giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy chất béo hiệu quả. Chất xơ, nước, và axit trong chanh leo giúp hấp thụ chất béo thải ra ngoài, đồng thời nước còn hổ trợ quá trình trao đổi chất, giúp trao đỗi mỡ thừa diễn ra nhanh hơn, hạn chế thèm ăn, giảm đường trong máu. Chính vì thế bạn sẽ giảm cân nhanh với chanh leo và ngủ ngon hơn.

Ngoài công dụng trên, nước chanh leo còn có trị táo bón, chữa bệnh đau đầu và thải độc cho cơ thể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn