Lan Khuê gây chú ý về cách xưng hô với chồng khi đăng ảnh tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Hoa khôi Áo dài đăng ảnh tình tứ bên ông xã khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Trên instagram cá nhân, Lan Khuê vừa chia sẻ hình ảnh đôi bàn tay nắm chặt của mình và ông xã. Nếu xem bối cảnh có lẽ cả hai đang trong rạp chiếu phim. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là dòng chú thích ảnh của Lan Khuê: "Bạn trai dẫn đi giải ngố".

Cách xưng hô "bạn trai" của Lan Khuê dành cho ông xã vừa tình tứ lại vừa đáng yêu. Có vẻ dù lấy nhau gần cả năm nhưng tình yêu của cả hai tươi mới như thuở còn hẹn hò.

Lan Khuê khoe ảnh đôi bàn tay nắm chặt cùng chồng vô cùng tình tứ.

Lan Khuê khoe ảnh đôi bàn tay nắm chặt cùng chồng vô cùng tình tứ.

Đã rất lâu, người hâm mộ mới thấy Lan Khuê đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng. Động thái mới này của người đẹp khiến người hâm mộ vui mừng vì có thể tiếp tục theo dõi thông tin của thần tượng.

Trần Ngọc Lan Khuê (sinh ngày 4 tháng 1 năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh) là người mẫu, diễn viên và MC người Việt Nam. Cô là Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014 và là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra tại Trung Quốc. Cô vinh dự lọt Top 11 chung cuộc nhờ khán giả bầu chọn (vị trí cao nhất của Việt Nam đến bây giờ).

Lan Khuê hạnh phúc bên ông xã.

Lan Khuê hạnh phúc bên ông xã.

Lan Khuê được nhiều người biết tới là Huấn luyện viên của chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam - 2016 và 2017 và hiện cô là Giám đốc điều hành của công ty quản lý người mẫu Elite Việt Nam khu vực phía nam.

Trước đó, vào tối diễn ra hôn lễ, Tuấn John cũng ngọt ngào thổ lộ với cô dâu của mình: "Anh yêu em dịp này và nhiều dịp sau nữa" khiến Lan Khuê không khỏi xúc động. Cô thậm chí còn tuyên bố dí dỏm với đông đảo khách mời: "Sang năm mọi người lại chuẩn bị quần áo để chúng ta tiếp tục ăn đám cưới Lan Khuê và Tuấn John".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn