Dạy con học bài nhưng mãi không hiểu, mẹ uất ức uống thuốc ngủ suýt nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Do mất bình tĩnh khi kèm con học bài, một người mẹ đã uống 7 viên thuốc ngủ và phải nhập viện cấp cứu.

Không phải đứa trẻ nào cũng tự giác ngồi vào bàn học làm bài tập mỗi tối mà không cần bố mẹ nhắc nhở. Thậm chí, có những đứa trẻ đã được bố mẹ kèm cặp và giải thích kĩ lưỡng nhưng vẫn không thể hiểu bài. Việc con không hiểu bài dẫn đến kết quả học tập sa sút khiến bố mẹ vô cùng phiền lòng.

Mới đây, ở Trung Quốc còn xảy ra trường hợp người mẹ uống 7 viên thuốc ngủ khi kèm con học bài gây xôn xao.

Người phụ nữ uống thuốc ngủ vì ức chế khi dạy con học bài.

Người phụ nữ uống thuốc ngủ vì ức chế khi dạy con học bài.

Theo đó, một bà mẹ họ Hứa đến từ Vũ Hán, Trung Quốc có một đứa con trai đang học lớp 2 tên là tiểu Kim (7 tuổi). Do cậu con trai sắp bước vào kì thi cuối kì nên chị Hứa vô cùng lo lắng và đã quyết định dành thêm thời gian để kèm con học bài.

Đáng chú ý, khi dạy con làm bài tập toán thì chị Hứa đã vô cùng bất lực vì dù có giảng giải như thế nào cậu bé cũng không hiểu. Thậm chí, sau nửa tiếng đồng hồ chị giải thích thì cậu con trai vẫn không làm được bài. Mất bình tĩnh, chị Hứa đã xảy ra tranh cãi với cậu con trai. Thấy vậy, chồng chị Hứa đã can thiệp và thay chị dạy con học bài.

Sau đó, chị Hứa đã đi vào phòng ngủ của mình, tuy nhiên, trong lúc mất bình tĩnh chị đã uống một lúc 7 viên thuốc ngủ. Một lúc sau, chị Hứa cảm thấy choáng váng và khó thở nên đã gọi chồng đến. Ngay sau đó, chị Hứa đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ trong bệnh viện khi biết được nguyên nhân đã vô cùng bất ngờ, bởi chưa từng xảy ra trường hợp phụ huynh ức chế khi dạy con học bài rồi uống thuốc ngủ quá liều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn