Công nương Anh Meghan Markle góp mặt trong dàn sao mặc đẹp tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Danh sách mặc đẹp các sao tuần này có sự góp mặt của công nương Anh Meghan Markle, a sĩ Dua Lipa,...

Chính thức trở thành nàng dâu của Hoàng gia Anh, Meghan Markle đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Người ta không chỉ chờ đón những gì mà Meghan sẽ thực hiện với địa vị của một công nương mà cách cô ăn diện ra sao cũng là điều khiến nhiều người không ngừng tò mò. Là một cô gái Mỹ chính hiệu, Meghan có gu ăn mặc tự do, hiện đại.

gettyimages1005566388

Tại trận đấu Sentebale Polo hôm 26/7, vợ Hoàng tử Harry khoác lên người bộ cánh xanh hải quân cổ chữ V thanh lịch. Chất liệu demin quyện vào thiết kế cỡ trung của nhà mốt Carolina Herrera mang đến cho Markle nét cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Để thêm nổi bật, cô sử dụng kính mát to bản hiệu Tom Ford và giày cao gót màu trung tính. Vài tuần trở lại đây, Markle luôn góp mặt trong danh sách mặc đẹp do tạp chí Harper's Bazaar bầu chọn. 

gettyimages1005933638_1

Vóc dáng cao ráo của ca sĩ người Anh Dua Lipa dễ dàng kết hợp nhiều phong cách thời trang khác nhau, đặc biệt là những thiết kế bó sát như thế này. Xuất hiện trên đường phố New York, giọng ca Idgaf nổi bật với jumpsuit hòa trộn nhiều sắc màu, phần cổ cao và vai vuông vức độc đáo của Versace. Hồi tháng 6, siêu mẫu Gigi Hadid từng diện thiết kế này tại giải thưởng CFDA.

shutterstockeditorial9771705axhuge1532703874

Khác với váy áo street style cá tính, tinh nghịch, siêu mẫu người Trung Quốc Xiao Wen Ju đến tham dự buổi ra mắt bộ phim hài Crazy Rich Asians trong thiết kế hồng nữ tính. Đường nhúng bèo bất đối xứng cùng cách mix-match đơn giản giúp cô nàng sinh năm 1989 toát lên nét nhẹ nhàng. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, đặc biệt là đôi mắt một mí sắc lạnh. Từ năm 2016, Wen Ju trở thành người mẫu Trung Quốc tiếp theo được sải bước trên đường băng của hãng nội y Victoria's Secret, cùng với Liu Wen, Sui He và Ming Xi.

gettyimages1003464144

Nữ diễn viên 19 tuổi Amandla Stenberg góp mặt trong danh sách sao mặc đẹp với bộ cánh độc đáo của nhà mốt BY. Bonnie Young. Tham gia sự kiện Comic-Con 2018, ngôi sao Everything, Everything mặc đầm cổ sơ mi xếp li tinh tế. Ngoài ra, họa tiết chữ in nổi cùng phần tà bất đối xứng cũng mang đến vẻ tươi mới cho người đẹp. Cô còn sử dụng thắt lưng và giày cao gót màu vàng đồng điệu. 

Cùng nhìn lại những hình ảnh về gu thời trang tuyệt vời của vị công nương này nhé!

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn