Nữ hoàng áo quây mang vận may giúp Nga “đả bại” Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Bầu không khí trên sân vận động Luzhniki đã trở nên nóng bỏng hơn với sự xuất hiện của nữ hoàng áo quây Natalya Nemchinova

Sự có mặt của Nemchinova trong buổi tối ngày 1/7 có vẻ như đã đem lại may mắn cho tuyển Nga khi họ đánh bại nhà vô địch thế giới Tây Ban Nha ở loạt sút luân lưu đầy nghẹt thở, sau khi tỉ số trận đấy đang hòa 1-1.

Bầu không khí trên sân vận động Luzhniki đã trở nên nóng bỏng hơn với sự xuất hiện của nữ hoàng áo quây Natalya Nemchinova.

Cô đến cổ vũ cho đội tuyển Nga trong lượt đấu giữa Nga và Tây Ban Nha trong trang phục đầy sexy chiếc áo quay in dòng chữ “Russia” và phù hiệu đội tuyển Nga, cô còn đội trên đầu chiếc  mũ dushegrei truyền thống.

Nemchinova

Nemchinova "nóng bỏng" trên sân vận động Luzhniki.

nga2_emgu
nga3_pctm

Được biết, năm nay Nemchinova 28 tuổi, cô được mệnh danh là fan nữ xinh đẹp nhất của đội tuyển Nga sau khi ống kính phóng viên chớp được những hình ảnh cô vô cùng sexy nhưng cũng không kém phần nhiệt tình cổ vũ cho các chàng trai của huấn luyện viên Stanislav Cherchesov trong một trận đấu ở vòng bảng.

Cô tâm sự đã rất buồn trước vị bị “gắn mác” là một ngôi sao phim người lớn. Chia sẻ với các phóng viên, cô cho biết, đoạn video phim nóng rò rỉ trên mạng, trong đó Nemchinova là một trong hai nhân vật chính, là do bạn trai cũ của cô quay lại.

Nemchinova nói về vụ việc đã qua: “Đó là một câu chuyện rất cũ. Năm năm trước, tôi có quan hệ tình cảm với một thanh niên trẻ. Khi chúng tôi chia tay, anh ta muốn trả thù tôi bằng cách đăng tải trên Internet đoạn video chúng tôi ở bên nhau, và đó là cách mọi chuyện bắt đầu”.

Cô cũng khẳng định: “Tôi không phải là một ngôi sao phim người lớn. Tôi không bao giờ đánh đổi thân thể mình vì tiền bạc. Đôi khi tôi là một người mẫu, nhưng đó chỉ là sở thích, chứ không phải là công việc lâu dài”.

Cô cũng bày tỏ sự thích thú với việc mình trở nên nổi tiếng sau những trận đấu của đội tuyển Nga. “Tôi rất cảm thấy mình rất may mắn vì có nhiều người đã ủng hộ tôi, và biết rõ rằng tôi thật sự là người như thế nào”.

Không khí vô cùng sôi động trên sân vận động LUZHNIKI.

Không khí vô cùng sôi động trên sân vận động LUZHNIKI.

Nói về tình yêu dành cho đội tuyển bóng đá Nga, nữ hoàng crop-top chia sẻ: “Tôi trở thành một fan nhiệt thành sau Euro 2012. Tôi đã có mặt tại Ba Lan, và đó là chuyến đi cổ vũ đầu tiên của tôi ở nước ngoài”.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn