Bí quyết phối đồ với khăn ống sành điệu trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Khăn ống là một trong những phụ kiện thời trang hiệu quả nhất để tạo điểm nhấn phong cách vào những ngày trời lạnh. Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ với kiểu khăn này thế nào cho thật gọn gàng, ấm áp và thời thượng nhé.

Khăn ống, kiểu khăn hình tròn quấn quanh cổ, là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất vào mùa đông bởi nó không chỉ hiệu quả trong việc giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn gái tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục.

Hiện nay, khăn ống ngày càng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể dùng khăn dệt kim, sợi len to bản hay khăn lông, một màu nhã nhặn hay rực rỡ với nhiều gam màu tương phản và họa tiết lạ... để kết hợp sáng tạo và hài hòa với trang phục, mang đến một vẻ ngoài ấn tượng, cuốn hút.

1. Khăn len ống + áo len

Vào những ngày lành lạnh, diện chiếc áo len dày ấm áp kết hợp với chiếc khăn len ống màu sắc trông bạn gái thật trẻ trung và sành điệu. Còn gì thú vì hơn khi đi chơi với bạn bè, bạn luôn là người nổi bật với gout ăn mặc thật cá tính.

khan-len-ao-len

2. Khăn len + váy

Với những cô nàng ưa điệu đà thì sự kết hợp khăn len và áo len là sự lựa chọn hoàn hảo. Vào những ngày se lạnh diện style này đến công sở hay đi dự một sự kiện nào đó sẽ cực kì hợp và thời thượng đấy!

Với kiểu mix khăn và váy này bạn nên mang theo một đôi boots cao cổ, cao gót để có dáng đi uyển chuyển, duyên dáng lại lịch sự, sang trọng.

khan-len-vay-len-1

3. Khăn len + áo khoác len

Những ngày đông hửng nắng, bạn có thể diện những chiếc áo cardigan có độ dày vừa phải để đến công sở hoặc đi chơi cùng bạn bè. Bạn cũng có thể mang theo những chiếc khăn ống để giữ cho cổ không bị lạnh. Đảm bảo vừa ấm áp lại vừa thời trang đấy nhé!

khan-len-ao-khoac-6

Lựa chọn màu áo khoác len hợp với màu khăn là vũ khí bí mật giúp bạn luôn tỏa sáng.

4. Khăn len ống + áo choàng

Tiếp theo, bạn cần chọn những trang phục có phần ôm sát như chân váy, legging hoặc skinny jeans, với phần áo có thể hơi phình một chút như áo len dáng rộng, cocoon coat, trench coat. Việc này sẽ giúp cân đối set đồ của bạn, giảm thiểu tối đa sự rườm rà không cần thiết. Còn nếu bạn vẫn muốn trung thành với kiểu quàng thả hai vạt khăn truyền thống, bạn hãy chắc rằng chiều dài vạt khăn không dài hơn chân áo nhé. Xong xuôi, bạn sẽ có ngay một set đồ cực kỳ gọn gàng với khăn ống đấy.

bi-quyet-phoi-do-gon-gang-cung-khan-ban-to-1370-12
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn