Goo Hye Sun bị chồng trẻ Ahn Jae Hyun tố đột nhập nhà, liên tục vòi tiền

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi Goo Hye Sun lên tiếng về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Ahn Jae Hyun bức xúc lên tiếng thừa nhận sau khi kết hôn anh phải điều trị tâm thần, uống thuốc trầm cảm.

Im lặng từ khi chính vợ công khai vụ ly hôn, mới đây Ahn Jae Hyun đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào về sự việc. Đồng thời, anh cũng cho biết bản thân Ahn Jae Hyun muốn kết thúc chuyện này trong yên bình thế nhưng trước những lời tâm sự của vợ, anh cho rằng sự thật của câu chuyện đang bị bóp méo.

8.

Theo đó, nam diễn viên "Blood" chia sẻ: "Chúng tôi đã cố gắng cải thiện mối quan hệ này, nhưng nó không dễ dàng. Cuối cùng chúng tôi quyết định thỏa thuận ở riêng để cô ấy sống cùng với 5 thú cưng và tôi rời khỏi nhà. Trải qua nhiều cuộc đối thoại chúng tôi đã đi đến thỏa thuận ly hôn vào ngày 30/7.

Sau khi kết hôn 1 năm 4 tháng tôi phải đi điều trị tại khoa tâm thần, uống thuốc trầm cảm. Đối với cuộc sống hôn nhân tôi đã cố gắng hết sức, tôi cũng chưa từng làm chuyện gì khiến bản thân phải cảm thấy hổ thẹn. Tôi muốn bảo vệ gia đình của tôi. Nhưng nhìn thấy cô ấy bẻ cong sự thật như vậy, tôi cảm thấy mình không thể có lòng tin để tiếp tục duy trì cuộc sống hôn nhân nữa.

Bởi vì chuyện cá nhân của tôi mà công ty bị tổn thất, ảnh hưởng tới đoàn phim và bộ phim sắp lên sóng, tôi vô cùng xin lỗi. Xin lỗi vì trong quá trình này đã làm vợ tổn thương. Mọi chuyện rất khó để nói rõ, tất cả đều là do thiếu sót của tôi, tôi cảm thấy vô cùng áy náy, rất xin lỗi".

8.1

Trước đó, bản thân Goo Hye Sun cũng chia sẻ trên trang cá nhân chuyện hai người thường xuyên cãi vã, Jae Hyun hiếm khi về nhà. "Khi tôi hỏi anh ta: 'Em đã làm gì sai?', anh ta đáp 'Anh nghĩ em không hấp dẫn, ngực không gợi cảm".

Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định cô tận mắt Ahn Jae Hyun uống rượu sau đó nghe anh gọi điện trò chuyện thân mật, ỡm ờ với nhiều cô gái. Điều đó khiến cô nghẹt thở, bức bối. "Tôi như cái bóng trong nhà. Người đàn bà mà anh từng yêu biến thành cái xác không hồn", Hye Sun viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn