NSND Hồng Vân "giật mình" khi gặp Anh Vũ trong mơ về báo mộng

( PHUNUTODAY ) - "Trong giấc ngủ mệt chị thấy em về mặc chiếc áo sơ mi có ánh tím, carô. Em đứng đó nhìn chị ngủ với vẻ mặt hơi hờn giận", Hồng Vân nói về giấc mơ gặp Anh Vũ.

Có thể nói, Hồng Vân là người thân cận với Anh Vũ trong công việc cũng như cho đến lúc qua đời, nữ nghệ sĩ cũng là người nhiệt tình ủng hộ sắp xếp mọi chuyện từ kêu gọi ủng hộ đến việc sắp xếp lo thủ tục đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Hồng Vân gây bất ngờ chia sẻ đoạn tâm sự ngắn nói về giấc mộng gặp được Anh Vũ. Trong mơ, Anh Vũ diện bộ trang phục "đồ sọc, có chất tím tím" và đứng nhìn chị với vẻ mặt giận hờn.

Cũng từ giấc mơ này nghệ sĩ Hồng Vân đưa ra 2 điều mà Anh Vũ muốn nhắc mình: thứ nhất là nghệ sĩ Anh Vũ muốn về nhà thật nhanh, thứ hai là anh muốn mặc áo như trong giấc mơ.

Nghệ sĩ Hồng Vân nói về giấc mơ gặp Anh Vũ.

Nghệ sĩ Hồng Vân nói về giấc mơ gặp Anh Vũ.

Cụ thể câu chuyện được NSND Hồng Vân kể lại như sau:

"Tâm sự chuyện đêm qua: Lúc 11 PM sau khi từ sân khấu trở về Vân mệt mỏi và ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Trong giấc ngủ mệt Vân thấy em về mặc chiếc áo sơmi có ánh tím, carô. Em đứng đó nhìn chị ngủ mệt với vẻ mặt hơi hờn giận. Giật mình thấy em, chị mừng rỡ hét lên: 'Trời ơi Vũ hả? Sao đứng đó không đánh thức tui'.

Em vẫn nhìn và chẳng trả lời. Bỗng cổ họng chị khô khốc vì chị nhận thức được Vũ của chị đã không còn nữa. Giật mình thức dậy nhìn đồng hồ trên điện thoại là 1h30 và trên inbox có hàng loạt tin nhắn của Hoài Tâm, Việt Hương, Leon về việc hoàn thành nốt thủ tục giấy tờ ở Việt Nam cho em. Chị và mọi người đã bàn bạc tới 3h sáng đó Vũ.

Chả tin là em đã mất đâu và chắc em cũng chưa biết là mình mất nên giấc mơ hôm qua chị hiểu là em muốn 2 điều:

1/ phải cho em về nhà thật nhanh

2/ em thích cái áo mà em cho chị thấy phải không Vũ?

Tấm hình trong clip là Vân tìm bằng được để làm hình thờ vì đó là cái áo em cho Vân thấy... Vân đã xin ý kiến gia đình và gia đình đã đồng ý lấy hình đó làm hình thờ Anh Vũ".

NSND Hồng Vân luôn dành tình cảm đặc biệt và coi Anh Vũ như em mình.

NSND Hồng Vân luôn dành tình cảm đặc biệt và coi Anh Vũ như em mình.

Sau giấc mơ gặp được Anh Vũ, Hồng Vân đã gọi điện cho Leon Vũ, gấp rút làm hình và đặt trước quan tài như đúng di nguyện của nam nghệ sĩ.

Cũng liên quan tới việc lo liệu hậu sự cho cố nghệ sĩ, sáng 4/4 (giờ địa phương), Leon Vũ đã mang giấy ủy quyền đến sở cảnh sát quận Cam để hoàn thành thủ tục nhận thi thể. Đi cùng anh là chị của Anh Vũ và nghệ sĩ Hoài Tâm.

Leon Vũ cho biết, anh đã nhờ nhà thiết kế Calvin Hiệp thực hiện một chiếc áo dài để mặc cho danh hài sinh năm 1972. Bởi lúc sinh thời, Anh Vũ rất thích mặc áo dài.

"Cách đây mấy ngày, tôi và Anh Vũ còn hẹn nhau đi ăn uống. Vậy mà giờ, tôi lại đến để nhận thi hài bạn mình", Leon Vũ nghẹn ngào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn