Cô gái lao xe máy vun vút trên đường rồi đâm trúng cậu bé và diễn biến "nóng mắt" ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Cú va chạm với xe máy khiến cậu bé ngã văng xuống đường, còn cô gái lái xe thì tăng ga bỏ chạy.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé chừng 3-4 tuổi bị chiếc xe máy đi trên đường đâm trúng được chia sẻ gây xôn xao trên mạng xã hội.

Được biết, sự việc xảy ra mới đây trên một con đường tại Biên Hòa, Đồng Nai. Sự việc đã được camera an ninh của một gia đình gần mặt đường ghi lại được.

Clip: Cô gái lao xe máy trúng bé trai rồi bỏ chạy.

Theo đó, một cô gái mặc áo màu đỏ đang điều khiển xe máy đi trên đoạn đường khá vắng. Đúng vào thời điểm này thì có một cậu bé khoảng 3-4 tuổi chạy sang đường nhưng không quan sát. Hậu quả là cậu bé bị chiếc xe máy của cô gái lao trúng và ngã văng xuống đường.

Sự việc khiến người xung quanh vô cùng hốt hoảng và đã vội chạy ra chỗ cậu bé để kiểm tra tình hình. Trong khi đó, cô gái đi xe máy thì không hề dừng lại xem tình hình sức khỏe của cậu bé ra sao mà đã tăng ga bỏ chạy khỏi khu vực này. Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, cuối cùng, một người phụ nữ đã chạy đến ôm bé trai này đi cấp cứu.

Cú đâm mạnh khiến bé trai ngã văng xuống đường. Hình ảnh cắt từ clip.

Cú đâm mạnh khiến bé trai ngã văng xuống đường. Hình ảnh cắt từ clip.

Do tình huống quá bất ngờ khiến cô gái không thể đánh lái kịp nhưng hành động phóng xe bỏ chạy sau đó đã khiến mọi người vô cùng bức xúc. Đa phần mọi người đều chỉ trích cô gái vì hành vi vô cảm của mình và cho rằng, cô gái này nên dừng xe xem cậu bé ra sao chứ không nên bỏ chạy như vậy.

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, do chính cậu bé này lao ra quá đột ngột, khiến lái xe khó lòng tránh được nên mới xảy ra tai nạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn