Hồ Ngọc Hà thú nhận "bị mang tiếng ác, giành giật" vì làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Một năm sau scandal chèn ép Minh Hằng, lần đầu Hồ Ngọc Hà lên tiếng: "Tôi luôn bị mang tiếng ác, tiếng giành giật”.

Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc không nhận lời mời làm giám khảo cho bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào thời gian qua. 

Hồ Ngọc Hà cho hay, cô sợ bị nhàm chán vì đã nhiều lần làm giám khảo. Hơn nữa, cô thấy bản thân không có gì mới nên chưa muốn tham gia chương trình nào nào dù có rất nhiều lời mời trong thời gian qua. Nữ ca sỹ chia sẻ quan điểm, một người thành công là phải biết ở đâu phù hợp với mình. Cá nhân Hà Hồ chỉ dám làm những gì mà chính cô tin là mình làm được.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong buổi livestream.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong buổi livestream.

Cũng trong buổi giao lưu này, Hà Hồ bất ngờ nhắc tới chuyện cô từng bị cho là tranh giành ghế giám khảo cùng một đàn em. Dù Hà Hồ không nhắc cụ thể tên ai nhưng người xem đều hiểu cô đang ngầm nói về vụ Minh Hằng từng ám chỉ cô giành giật ghế huấn luyện viên The Face 2017.

"Tôi luôn bị mang tiếng ác, tiếng giành giật. Nhưng nếu mọi người biết được câu chuyện đằng sau, mọi người sẽ biết tôi chưa bao giờ nói: Phải có tôi mà không có người khác.

Tôi đã làm việc với nhiều các đàn anh, đàn chị và đàn em. Tôi không bao giờ dám nói hay đánh giá bất kỳ một nghệ sĩ nào, thành ra câu chuyện giành giật sẽ không bao giờ có.

Tôi chỉ nói rằng: Hãy tạo cơ hội cho các bạn làm, và nếu muốn tôi làm thì tôi sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời thôi", Hồ Ngọc Hà khẳng định.

ho-ngoc-ha-1

Cô cũng bày tỏ mong muốn nhường cơ hội cho các bạn trẻ và bản thân sẽ chỉ tham gia với vai trò khách mời. Trong thời gian tới, Hà Hồ tiết lộ sẽ xuất hiện trong một chương trình và đó là một trong những thử thách rất lớn đối với cô.

Trước đó vào hồi tháng 4/2017, Minh Hằng khi trả lời phỏng vấn của một trang tin đã gây sốc khi chia sẻ lý do từ chối nhận lời đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình The Face 2017 là do sự can thiệp của một đàn chị.

ho-ngoc-ha-2

Minh Hằng đã kể, đàn chị này đã khiến cô bị tổn thương sâu sắc với tuyên bố: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng". Trong một cuộc phỏng vấn đó, cô rơi nước mắt xác nhận đó là Hồ Ngọc Hà. Ở thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà chọn cách giữ im lặng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn