Thanh niên "bốc đầu" xe máy ngay trước đoàn rước dâu nhưng diễn biến sau đó mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nhóm nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm còn "bốc đầu" xe máy đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm thanh niên chạy dẫn đầu đoàn rước râu cùng "cú nhào lộn" của một nam thanh niên thích thể hiện khiến mọi người xôn xao.

Nam thanh niên bốc đầu xe máy trước đoàn rước dâu.

Nam thanh niên bốc đầu xe máy trước đoàn rước dâu.

Cụ thể, hình ảnh đoạn clip ghi lại cho thấy, đoàn rước dâu đang đi rất đông, trong đó có khoảng 5 chiếc xe máy do các nam thanh niên mặc áo sơ mi trắng điều khiển trên đường. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là tất cả những nam thanh niên này đều không đội mũ bảo hiểm.

Đang đi, một thanh niên điều khiển xe máy bốc đầu, thế nhưng cái kết cho màn thể hiện này lại không được như ý. Anh ta bị ngã ngay xuống đường, trước mắt đoàn xe rước dâu, xe cô dâu chú rể.

Pha bốc đầu thể hiện đầy nguy hiểm của nam thanh niên.

Pha bốc đầu thể hiện đầy nguy hiểm của nam thanh niên.

Tai nạn đáng xấu hổ này hẳn sẽ là bài học nhớ đời cho anh chàng, lần sau hãy nhớ tuân thủ luật giao thông đường bộ. May mắn là tai nạn không để lại hậu quả gì quá nghiêm trọng. 

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng khi nhận về hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Trong đó, nhiều người đã để lại ý kiến không đồng tình, và chỉ trích hành động, thái độ của chàng thanh niên trong clip.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn