Thấy chàng trai nằm co giật giữa đường cao tốc, mọi người hoảng sợ đến gần thì "cạn lời" khi biết sự thật

( PHUNUTODAY ) - Một chàng trai nằm giữa đường cao tốc và co giật khiến mọi người hoảng sợ nhưng sự thật mới khiến ai nấy đều bất bình.

Chiều 19/12, Đội cảnh sát giao thông đường bộ Gia Hưng (Chiết Giang) nhận được cuộc gọi báo động, thông báo đường cao tốc Thượng Hải-Hàng Châu có một bên làn ùn ứ, và một người bị thương nặng.

Chàng trai nằm co giật giữa đường co giật khiến mọi người hoảng sợ.

Chàng trai nằm co giật giữa đường co giật khiến mọi người hoảng sợ.

Ngay lập tức, cảnh sát vội chạy tới và gặp cảnh tượng khó hiểu: chàng trai trẻ đang nằm giữa đường và co giật, nhưng chiếc xe nọ không hề có dấu hiệu va chạm.

Trong cuộc đối thoại với cảnh sát, anh ta còn liên tục cầu xin: "Các đồng chí cảnh sát, tôi không thể đi được. Xin hãy gọi cho bạn gái của tôi, hãy chụp ảnh và gửi ảnh cho cô ấy để cô ấy đến chăm sóc cho tôi. Tôi không biết có thể trụ được bao lâu nữa".

Hóa ra đây chỉ là màn dàn dựng để níu kéo người yêu của anh chàng.

Hóa ra đây chỉ là màn dàn dựng để níu kéo người yêu của anh chàng.

Vì đường cao tốc ùn ứ, có thể gây ra tai nạn làm tổn thương anh chàng bất cứ lúc nào, nên người ta đã đưa anh lên xe, rồi gửi đến bệnh viện gần nhất. Tìm hiểu thêm, cảnh sát biết rằng chàng trai không bị tai nạn. Cơn co giật là do thời tiết quá lạnh. 

Sau vài câu hỏi han tìm hiểu, các sỹ quan cảnh sát giao thông mới ngã ngửa khi biết đó chỉ là trò dàn dựng để níu kéo bạn gái của thanh niên kia. 

Được biết, anh ta sống ở Gia Hưng, gần đây đã chia tay bạn gái, rồi muốn nối lại nhưng bị cô từ chối. Để lấy lại trái tim nàng, chàng trai trẻ đã không ngần ngại giả mạo bị thương do tai nạn trên đường cao tốc, dùng mạng sống của mình đặt cược, để bày tỏ tình yêu.

Thanh niên này còn nhấn mạnh: "Tôi không quan trọng mình có chết hay không, miễn là cô ấy sẵn sàng thay đổi suy nghĩ".

Cảnh sát giao thông nhắc nhở rằng ở những nơi công cộng, đặc biệt là trên đường cao tốc với tốc độ cực nhanh, việc thực hiện những hành vi cực đoan, điên rồ, không chỉ coi thường mạng sống của họ mà còn gây mất an toàn lớn cho các phương tiện khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn