Phụ nữ làm 2 điều này chẳng khác gì vết dao đâm thẳng vào tim đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông dù vô tâm đến nhường nào cũng phải chịu khuất phục khi vợ làm 2 điều này.

Đàn ông không vô tâm, chỉ là đặt tâm ở nơi khác

Đàn bà nên nhớ không có người đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của anh ta không đặt ở nơi bạn mà thôi. Vì thế đừng bao giờ ru lòng mình mà nói rằng do anh ấy bận việc, do công việc của anh ấy nhiều áp lực quá nên không có thời gian dành cho bạn.

Khi một người đàn ông đã vô tâm thì đừng bao giờ hỏi tại sao mà thay vào đó hãy tự yêu và chăm sóc bản thân. Nếu một ngày nào đó người đàn ông bạn yêu đối xử quá hững hờ, bạn không cần nhắn tin với anh ta. Bạn không cần anh ta chở đi chơi, bạn cũng chẳng cần anh ta mua quà vào những ngày quan trọng. Nếu anh ta sợ mất bạn thì sẽ tự biết mình cần phải làm gì để giữ chân người phụ nữ mình yêu.

Có hai loại đàn ông khi yêu. Một là người đàn ông phát hiện người phụ nữ thay đổi sẽ tìm cách giữ chân họ. Hai là người đàn ông cảm thấy vui mừng khi thấy người phụ nữ của họ thay đổi, chung quy là do lòng người đàn ông thay đổi mà ra.

image003-76

Tin đi, đàn ông sẽ rất sợ nếu đàn bà của họ có sự thay đổi, tự khắc anh ta sẽ quay lại quan tâm bạn như lúc trước mà thôi. Còn nếu không thì đương nhiên là anh ta đã có người phụ nữ khác, còn bạn chỉ là cái gai trong mắt họ. Vậy nên yêu đàn ông vô tâm, đàn bà hãy tự yêu lấy bản thân mình. Sống cho mình, chứ đừng sống cho người khác. Bởi đến khi nhận ra thì bạn đã đánh mất rất nhiều cơ hội cho bản thân mình.

2 thứ ở đàn bà khiến những người đàn ông vô tâm nhất cũng phải tổn thương

Hãy bình thản

Đàn bà càng bình thản đến lạnh lùng càng khiến đàn ông hoang mang. Ngay cả khi anh ta là người gây đau khổ cho người đàn bà của mình thì cũng không thể hiểu hết sự dửng dưng và bình thản lạnh lùng của cô ấy. Thậm chí, thay vì khóc lóc, níu kéo, hay ủy lụy, cô ấy chẳng làm gì cả, dửng dưng như không quan tâm. Đàn ông lúc ấy mới thấy lòng tự trọng bị tổn thương ghê gớm nhất.

yeu1

Bởi đàn ông luôn nghĩ mình thật giá trị trong mắt vợ. Đàn ông nghĩ vợ đã lấy họ, sinh con cho họ thì vợ chắc chắn sẽ đau lòng vì họ. Đàn ông ngoại tình và cho mình cái quyền lựa chọn vợ và nhân tình, hay tin chắc rằng dù có làm gì vợ cũng không dám bỏ mình. Thế thì làm sao đàn ông biết được cũng có ngày trong mắt vợ họ chẳng đáng một xu để cô ấy nhìn tới?

Bởi thế, nếu một ngày chồng bạn thay lòng đổi dạ, hãy cứ bình thản với anh ta. Có phải ra đi cũng phải thật ung dung và ngẩng cao đầu, không đau cũng không khóc trước mặt chồng. Và đừng bao giờ níu kéo dù là bằng một câu nói. Đàn bà bị phản bội đau lắm, nhưng nhất định phải giữ cho mình một sự kiêu hãnh đủ để đàn ông đến tận cuối đời vẫn không quên dáng vẻ dửng dưng đầy rạng rỡ của mình.

Sống tốt và không cần đàn ông

Sau khi đã ngẩng cao đầu rời đi, đàn bà cũng đừng để đàn ông hả hê khi nghĩ không có họ bạn sẽ không sống tốt được. Nếu uất ức, mệt mỏi quá, bạn cứ khóc, cứ say mềm đôi lúc nhưng đừng chọn một cuộc sống cứ ảm đạm như thế cả đời. Hãy đứng lên, mở lòng và sống một cuộc đời vui vẻ hơn.

Đàn ông luôn tin rằng họ chẳng cần một người đàn bà nào để sống tốt. Họ lại nghĩ đàn bà sẽ sống chẳng tốt nổi nếu rời xa họ. Thế thì, bạn hãy cứ để đàn ông thấy không có họ bạn vẫn ăn mặc xinh đẹp, sống vui vẻ, và đến những nơi mới mẻ, gặp những con người thú vị. Hãy kiếm tiền để đàn ông thấy không có anh ta bạn vẫn tự nuôi được mình, lo cho con. Hãy vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày để anh ta thấy từ bỏ anh ta là một điều đúng đắn nhất đời bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT