Ngô Thanh Vân tuổi 40 với nhiều scandal tình ái nhưng chưa một lần công khai người yêu

( PHUNUTODAY ) - Một Ngô Thanh Vân xinh đẹp, thành công, luôn thu hút sự chú ý từ dư luận với đời tư kín tiếng khiến công chúng vô cùng tò mò.

Ngô Thanh Vân từ một ca sĩ trẻ dần chuyển mình thành một diễn viên đầy triển vọng, được người hâm mộ ưu ái với danh xưng "đả nữ" làng phim Việt. Từ bà chủ một công ty quản lý nghệ sĩ và bây giờ là một đạo diễn, nhà sản xuất với những bộ phim điện ảnh gây tiếng vang lớn. Tuy nhiên trái ngược với thành công trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của nàng "đả nữ" lại khá lận đận, thậm chí còn vướng nhiều scandal tai tiếng. Mặc dù vướng nhiều bàn tán về chuyện tình cảm nhưng chưa bao giờ người hâm mộ thấy nàng "đả nữ" công khai bạn trai dù chỉ một lần.

3.1

Theo đó từng có một thời gian, Ngô Thanh Vân vướng phải tin đồn có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn sau khi cả hai đóng chung bộ phim "Dòng máu anh hùng". Đặc biệt hơn, tin đồn này rộ lên không được bao lâu thì Johnny Trí Nguyễn bất ngờ tuyên bố ly hôn vợ. Điều này càng khiến dư luận có cơ sở kết tội Ngô Thanh Vân giật chồng người khác.

Trước những tin đồn của dư luận, Ngô Thanh Vân lựa chọn im lặng và dần tách khỏi Johnny Trí Nguyễn. Sau đó dư luận không còn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau nữa.

3.2

Sau Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân tiếp tục vướng phải tin đồn với Petey Nguyễn khi cùng hợp tác trong một dự án điện ảnh. Về mối quan hệ này, Ngô Thah Vân chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.

3.3

Đến thời điểm hiện tại, không ai rõ là Ngô Thanh Vân đã trải qua bao nhiêu mối tình, và trong số những tin đồn đó thì đâu là thật đâu là giả. Ở độ tuổi 40, Ngô Thanh Vân vẫn lẻ bóng với một đời tư bí mật về tất cả mọi thứ.

Có một thời gian, Ngô Thanh Vân thừa nhận bản thân cô không còn thời gian nghĩ đến hôn nhân và cũng không buồn lòng vì chuyện "ế" của mình. Nữ diễn viên nói vui: "Trước đây 90% tôi là gái ế còn sau khi bộ phim Hai Phượng thì chắc chắn là ế hoàn toàn vì chẳng có đàn ông nào dám bén mảng đến. Sau này nếu lỡ có "đụng duyên" nhau thì hi vọng người đàn ông của mình có thể thông cảm vì tôi rất yêu và muốn dành mọi tâm huyết cho nghệ thuật".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn