Ông chồng tiến sĩ với những kiểu yêu vợ quái đản!

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, chuyện thầm kín của phụ nữ được hé lộ với tâm lí cởi mở của phái nữ, nhờ đó mới biết vợ tiến sĩ cũng chẳng sung sướng gì, thậm chí vợ tiến sĩ còn khổ sở với những kiểu yêu vợ quái đản của chồng...

Phòng the)- Trong xã hội hiện nay, chuyện thầm kín của phụ nữ được hé lộ với tâm lí cởi mở của phái nữ, nhờ đó mới biết vợ tiến sĩ cũng chẳng sung sướng gì, thậm chí vợ tiến sĩ còn khổ sở với những kiểu yêu vợ quái đản của chồng.
[links()]
Năm nay các con của tôi đều đã lớn cả, đứa bé nhất cũng đã học đến lớp 8. Chính vì vậy giờ đây, có những nỗi đau âm ỉ trong lòng tôi cũng không dám nói cùng ai vì sợ ảnh hưởng đến các con.

Chồng tôi hiện đang là tiến sĩ và công tác tại một cơ quan có uy tín, do công việc của chồng bận rộn, hơn nữa gia đình lại có đến ba con, nên trước đây tôi là giáo viên cấp 3 nhưng đã nghỉ để chăm bẵm các con và làm việc gia đình.

Ai nhìn vào tổ ấm của tôi cùng đều trầm trồ khen hạnh phúc, sung sướng, nhà cao cửa rộng, chồng vừa uyên bác lại vừa khéo léo trong giao tiếp, ai cũng quí mến…

Nghe những lời khen đó tôi chỉ muốn bật khóc, vì đâu có ai biết được thời gian qua tôi đã phải nếm trải biết bao nhiêu đắng cay không ai thấu.

Đó là bí mật động trời! Bất cứ ai biết được điều này chắc cũng sẽ thấy ghê tởm. Đó là việc chồng tôi thường xuyên bạo hành vợ trong chuyện phòng the.

tien-si-2-phunutoday.vn.jpg
Đó là việc chồng tôi thường xuyên bạo hành vợ trong chuyện phòng the... Ảnh minh họa

Năm chồng tôi 35 tuổi thì anh đi học bằng tiến sĩ tại Đức. Hơn hai năm trời xa vợ con, đến khi chồng tôi quay trở về Việt Nam, cứ nghĩ mọi chuyện sum vầy vui vẻ thì ngờ đâu, sóng gió từ đó ập đến.

Đêm nào cũng vậy, chồng tôi bắt tôi phục vụ đủ mọi tư thế, thậm chí chồng bắt tôi uống rượu say vì hương men dường như rất kích thích anh.

Tôi có chống đối thì chồng tôi liền dùng còng số 8, còng hai tay vợ vào đầu giường, và cứ thế, anh làm đủ mọi trò bẩn thỉu, từ quan hệ bằng miệng cho đến dùng roi quất vào người tôi đến rớm máu…

Mặc dù tôi có khóc lóc van xin thế nào anh cũng không chịu. Còn riêng tôi, trải qua mỗi đêm như vậy tôi lại ước gì mình có thể chết đi, để không còn chịu sự cực hình tra tấn như vậy nữa.

Nhưng nghĩ đến các con, nghĩ đến hình ảnh người cha mẫu mực trong mắt các con mỗi ngày, tôi lại không dám nghĩ đến việc bỏ anh hay tự tử nữa.

Tôi không biết chồng tôi có bệnh gì không, có lẽ anh bị ảnh hưởng do suốt hơn hai năm không được thỏa mãn.

Anh thì vẫn biện minh rằng bên nước ngoài, người ta vẫn hay làm vậy để cảm xúc mãnh liệt hơn. Nếu thực sự như những gì anh nói, thì cuộc yêu ở nước ngoài thật đáng sợ!

Tôi không biết phải mua thuốc gì để cho chồng trở lại được như xưa, cũng đang rất đau khổ về số phận mình, mọi người ơi, cho tôi một lời khuyên với!

  • MinhNguyệt@...
     
TAGS:
Theo: